xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” เชียร์เชลซีรั้ง “ดร็อกบา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา ยังแกร่งแม้วัย 34 ปี
จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตัน เชลซี ออกมาเชียร์ต้นสังกัดเร่งมือมอบสัญญาใหม่ให้ ดิดิเยร์ ดร็อกบา เพื่อปักหลักถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป แม้ว่าอายุอานามจะปาเข้าไป 34 ปีแล้วก็ตาม จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

ดร็อกบา จะหมดสัญญากับ เชลซี ซัมเมอร์นี้ หลังย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย์ เมื่อปี 2004 ด้วยวัย 34 ปี ทำให้บอร์ดบริหารค่อนข้างคิดหนัก อย่างไรก็ตาม ผลงานล่าสุดยิงประตูเกมนัดชิง เอฟเอ คัพ คว่ำ ลิเวอร์พูล 2-1 ที่ เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้ เทอร์รี ออกมาแนะทีมว่าอย่าลังเล

แนวรับทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า “คงแปลกๆ หากว่า ดีดี้ ย้ายออกไป เพราะฝากผลงานอันน่าเหลือเชื่อเอาไว้กับสโมสรแห่งนี้ เขารัก เชลซี และผมหวังว่า จะได้เห็นอยู่ล่าตาข่ายยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า เรามีนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รออยู่อีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า และจากนั้นบางสิ่งน่าจะคลี่คลาย”

ดร็อกบา เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นนักเตะคนแรกที่ยิงประตูนัดชิง เอฟเอ คัพ ถึง 4 หน นอกจากนี้ ยังยิงได้ถึง 8 ประตูจากการออกสตาร์ท 8 ครั้งที่สนาม เวมบลีย์ ดาวยิงไอวอรี โคสต์ ค่อนข้างปลาบปลื้มกับสถิติที่ยากจะทำลายนี้ไม่น้อย

“ผมไม่รู้ว่าตนเองเป็นแข้งประวัติศาสตร์จนกระทั่งผู้บรรยายทางทีวีประกาศตอนอยู่บนสนามหลังจบเกม ก็น่ายินดีที่ได้กลับมา เวมบลีย์ และยิงประตูอีกครั้ง ผมมีความสุขและก้มลงจูบพื้นสนาม เพราะว่าเป็นการฉลองที่สวยงามและน่าจดจำที่สุด” หอกจากกาฬทวีปเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น