xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยหมี" เมินทุ่มยื้อ “ดร็อกบา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา กับโทรฟีย์ล่าสุด
เชลซี จะไม่ประเคนค่าเหนื่อยเพื่อรั้ง ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงไอวอรี โคสต์ หากไม่ยอมรับข้อเสนอภายใต้สัญญาฉบับใหม่ ก็พร้อมปล่อยให้ย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้

ดร็อกบา จะหมดสัญญากับ เชลซี ซัมเมอร์นี้ หลังย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย์ เมื่อปี 2004 แม้อายุอานามจะปาเข้าไป 34 ปี แต่ผลงานล่าสุดเพิ่งยิงประตูเกมนัดชิง เอฟเอ คัพ คว่ำ ลิเวอร์พูล 2-1 ที่ เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จนทำให้แข้งอย่าง จอห์น เทอร์รี กัปตัน “สิงห์บลู” ออกมากระตุ้นทีมให้รั้งแข้งมฤตยูดำจากกาฬทวีปเอาไว้

ทว่า “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี พร้อมเสนอสัญญาเพียงแค่ปีเดียวบวกออปชันขยายออกไปอีก 12 เดือน ภายใต้ค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หากไม่ตกลงก็พร้อมจะปล่อยออกไป

แหล่งข่าวประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยว่า “ทุกคนอยากรั้ง ดิดิเยร์ แต่เจ้าของทีมไม่เอาด้วย นักเตะต้องยอมรับความเป็นจริงเกี่ยวกับค่าจ้างและความต้องการหากอยากเล่นฟุตบอลในระดับสูงสุดต่อไป”

คาดว่า ถ้า ดร็อกบา ไม่ยอมรับสัญญาฉบับใหม่ก็อาจจะไปแสวงหาความท้าทายครั้งสุดท้ายในอาชีพค้าแข้งที่ ไชนีส ซูเปอร์ ลีก เพื่อรับค่าเหนื่อยสุดงามถึง 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น