xs
xsm
sm
md
lg

"ฟัลเกา" แย้มหมีถังแตกส่อย้ายพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราดาเมล ฟัลเกา
ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลัมเบียที่กำลังยิงระเบิดเถิดเทิง รับต้นสังกัด แอตเลติโก มาดริด มีปัญหาด้านการเงิน ดังนั้นจึงอาจจะได้ย้ายค้าแข้งเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้และพร้อมน้อมรับทุกการตัดสินใจของทีม

ฟัลเกา ได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี เนื่องจากฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องฤดูกาลนี้ยิง 10 ประตูจาก 8 นัดใน ลา ลีกา สเปน หลังจากฤดูกาลที่แล้วซัดรวมทุกรายการ 36 ประตูจาก 50 นัดพา "ตราหมี" แอต มาดริด คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก

แม้ ฟัลเกา ที่ย้ายจาก ปอร์โต เมื่อปี 2011 ยืนยันว่ามีความสุขดีกับการค้าแข้งแดนกระทิงดุ แต่อาจจะต้องย้ายทีมด้วยเหตุผลบางกระการ "สถานการณ์ตอนนี้ผมยังไม่ตระหนกอะไร แต่ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ทว่าก็มีความสุขที่นี่และสนุกกับทุกอย่างในตอนนี้ โดยยังไม่คิดเรื่องการย้ายทีมเพียงต้องการลงเล่นให้ต่อเนื่องเท่านั้นและหวังว่าจะทำผลงานทุกอย่างให้ดีที่สุด"

"แต่สโมสรมีความจำเป็นและมีปัจจัยหลายๆ อย่างทั้งสถานะการเงินของทีม การเข้าไปเล่นใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สุดท้าย แอต มาดริด และคนที่มีส่วนความรับผิดชอบต้องตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับอนาคตของผม มีหลายครั้งที่นักเตะมักจะรู้เป็นคนสุดท้าย" แข้งวัย 26 ปี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น