xs
xsm
sm
md
lg

“ฟัลเกา” ฮอต ตราหมีพลิกดับ เบติส 9 คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา ยังคงร้อนแรง
แอตเลติโก มาดริด ยังคงรักษาสถิติชนะรวดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการพลิกกลับมาเอาชนะ เรอัล เบติส ซึ่งเหลือผู้เล่นเพียง 9 คน แบบขาดลอย 4-2 จากการทำ 2 ประตูของ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวเก่ง ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันพุธที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา

ฟัลเกา พังประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 28 หลังจาก ซัลวาดอร์ อักรา ซัดเบิกร่องให้ เรอัล เบติส ก่อนหน้านั้น 3 นาที ทว่าช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก ฟรานซิสโก ฆวนฟราน กลับพลาดยิงประตูตัวเอง ทำให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายขึ้นนำ 2-1 เมื่อจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง ศูนย์หน้าชาวโคลอมเบีย พังประตูที่ 10 จากการลงสนาม 6 นัด จากลูกจุดโทษตีเสมออีกครั้งเป็น 2-2 หลัง ดาเมียน เพอร์ควิส กองหลังของ เบติส ทำโปรเฟชชันแนล ฟาวล์ ก่อนที่ ดีเอโก คอสตา จะสังหารลูกที่สาม ในนาทีที่ 55 จากนั้น ราอูล การ์เซีย ยิงปิดกล่อง ในนาทีสุดท้าย ทำให้ “ตราหมี” เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน

แอต.มาดริด ออกสตาร์ทได้ดีกว่า โดยมีโอกาสลุ้นประตูจาก กาบี ซึ่งยิงข้ามคาน และ อาร์ดา ตูราน ทว่า คาสโต นายทวารของ เบติส ช่วยป้องกันเอาไว้ จนกระทั่งนาทีที่ 25 เจ้าถิ่นกลับเป็นฝ่ายออกนำไปก่อน เมื่อลูกกึ่งยิงกึ่งผ่านมาหน้าประตูของ อักรา จากกราบซ้าย ผ่านมือ เซอร์คิโอ อเซนโฆ ตุงตาข่าย

ถัดมาเพียง 2 นาที แอต.มาดริด ทวงประตูคืนอย่างรวดเร็ว เมื่อ ราอูล การ์เซีย ผ่านบอลมาให้ ฟัลเกา ยิงระยะเผาขน จากนั้น ลูกทีมของ ดีเอโก ซิมิโอเน น่าจะพลิกขึ้นนำ หากว่า คริสเตียน โรดริเกวซ ตรงกรอบ ก่อนจบครึ่งแรก เรอัล เบติส ออกนำ 2-1 เมื่อ ฆวน คาร์ลอส เปิดลูกเตะมุมเข้ามาหน้าประตู และเป็น ฆวนฟราน ที่สกัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเอง

เปิดฉากครึ่งหลัง 3 นาที แอต.มาดริด มาได้จุดโทษ เมื่อ ดาเมียน เพอร์ควิส ทำฟาวล์ ฟัลเกา และถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม อดีตศูนย์หน้าปอร์โต ที่ลุกขึ้นมาสังหารไม่พลาด ทว่า เมื่อถึงนาทีที่ 52 หัวหอกตัวความหวังของ ทีมเยือน บาดเจ็บซึ่ง กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ส่ง ดีเอโก ดา ซิลวา คอสตา ลงมาแทน

นาทีที่ 55 แอต.มาดริด ก็มาออกนำเป็นครั้งแรก เมื่อ มาริโอ ซัวเรซ เปิดลูกเตะมุมเข้ามาให้ ดา ซิลวา ยิงแบบจ่อๆ ในกรอบ 6 หลา ต่อมานาทีที่ 77 โจเอล แคมเบลล์ ก็ได้รับใบเหลืองที่สอง จากการทำแฮนด์บอล ทำให้ เจ้าถิ่น เหลือผู้เล่นแค่ 9 คน

นาทีสุดท้าย แอต.มาดริด มาได้ประตูปิดกล่อง เมื่อ อาร์ดา ตูราน เปิดลูกเตะมุมมาทางเสาสองให้ ราอูล การ์เซีย ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย ครบ 90 นาที ทีมจากเมืองหลวงของแดนกระทิงดุ บุกมาพิชิต เรอัล เบติส 4-2 ทะยานขึ้นมาครองตำแหน่งรองจ่าฝูง
กำลังโหลดความคิดเห็น