xs
xsm
sm
md
lg

“ตราหมี” แผ่วปลาย หวิดถูก ราโยฯ แชร์แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตราหมี คว้า 3 แต้มแบบฉิวเฉียด
แอตเลติโก มาดริด หวิดถูก ราโย บาเยกาโน แชร์แต้มในบ้านของตัวเอง ทั้งที่ออกนำห่างถึง 4-0 แต่กลับถูกทวงคืน 3 ประตูรวด และเอาชนะไปแบบหวุดหวิด 4-3 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา

ที่สนาม บิเซนเต กัลเดรอน : แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ราโย บาเยกาโน ซึ่งถือเป็นเกม มาดริด ดาร์บี แมตช์ โดย ดีเอโก ซิมิโอเน กุนซือของ “ตราหมี” ต้องการเก็บชัยชนะต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง จึงขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามแบบฟูลทีม นำโดย ราดาเมล ฟัลเกา และ อาร์ดา ตูราน 2 นักเตะหัวใจสำคัญในแนวรุก

เริ่มเกมได้ 5 นาที แอตเลติโก มาดริด เป็นฝ่ายทักทายก่อน เมื่อ อาร์ดา ตูราน ผ่านบอลให้ ดีเอโก คอสตา ซัดจากระยะจุดโทษ แต่ถูก ดานี จิมิเนซ เซฟไว้ได้ จากนั้นทั้งฝ่ายยังไม่มีโอกาสลุ้นประตูมากนัก จนกระทั่งนาทีที่ 28 “เจ้าถิ่น” ออกนำ 1-0 เมื่อ ดีเอโก คอสตา เปิดบอลจากฝั่งซ้ายมาทางเสาสองให้ มาริโอ ซัวเรซ กดด้วยเท้าขวาตุงตาข่าย จากนั้น “ตราหมี” ก็เดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

ครึ่งหลังเปิดฉากได้ 4 นาที ดีเอโก คอสตา ผ่านบอลให้ โคเค ซัดด้วยเท้าขวา เข้ากลางประตู ถัดมาอีก 2 นาที ฟรานซิสโก ฆวนฟราน เปิดบอลให้ อาร์ดา ตูราน ตะบันด้วยเท้าขวา ตุงตาข่าย ทำให้ แชมป์ยูโรปา ลีก นำห่างเป็น 3-0 ต่อมานาทีที่ 56 ลูกทีมของ ดีเอโก ซิมิโอเน มาได้ลูกจุดโทษ เมื่อ ฆาบี ฟูเอโก ทำฟาวล์ ดีเอโก คาสโตร และเป็น ราดาเมล ฟัลเกา สังหารไม่พลาด แม้จะถูกทิ้งห่าง 4-0 แต่ ราโย บาเยกาโน ก็ยังเดินหน้าบุกหวังทวงประตูคืน และมาทำได้สำเร็จในนาทีที่ 82 เมื่อ อเลฮันโดร โดมิงเกวซ เปิดบอลมาให้ อันเดรีย เดลิบาซิช ยิงระยะเผาขน ไล่มาเป็น 1-4

จากนั้น ราโย บาเยกาโน หวิดช็อกแฟนบอล แอต.มาดริด ด้วยการไล่มาเป็น 3-4 จาก อันเดรีย เดลิบาซิช คนเดิม ที่ยิงแบบจ่อๆ จากการผ่านบอลของ ลาสส์ ในนาทีที่ 85 ก่อนที่ เลโอ จะรับลูกจ่ายของ อเลฮันโดร โดมิงเกวซ และตะบันด้วยเท้าซ้าย ในนาทีที่ 89 แต่ช่วงเวลาที่เหลือ เจ้าถิ่น ยังสามารถประคองตัว ไปจนกระทั่งครบ 90 นาที และเอาชนะไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง

แอต. มาดริด : ธีโบต์ คูร์ตัวส์ , ดีเอโก โกดิน , ฟิลิเป คาสเมียร์สกี , ฟรานซิสโก ฮวนฟราน , มิรันดา , มาริโอ ซัวเรซ , โคเค , อาร์ดา ตูราน , กาบี , ฟัลเกา , ดีเอโก ดา ซิลวา คอสตา

ราโย : ดานี จิมิเนซ , ติโต , คาซาโด , ฆอร์ดี อามัต , อาเดรียน กอนซาเลซ , ปิตี , โรแบร์โต ทราสฮอร์รัส , ฆาบี ฟูเอโก , โฆเซ คาร์ลอส ดา ซิลวา , นิคกี นีลเซน , เลโอ
 
ผลฟุตบอล ลา ลีกา วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2555

โอซาซูนา 1-1 มายอร์กา
[1-0 คิเค โซลา น.69 , 1-1 โทแมร์ เฮเม็ด น.78]
 
กรานาดา 1-1 ลา คอรุนญา
[0-1 เนลสัน มิเกล คาสโตร โอลิเวียรา น.41 , 1-1 อันโตนิโอ ฟลอโร ฟลอเรส น.81]

เรอัล โซเซียดัด 2-0 เรอัล ซาราโกซา
[1-0 คาร์ลอส เวลา น.61 , 2-0 อินิโก มาร์ติเนซ น.75]
กำลังโหลดความคิดเห็น