xs
xsm
sm
md
lg

“ฟัลเกา” แฮตทริก ตราหมีถล่มบิลเบา 4-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตราหมี ถล่ม บิลเบา ยับเยิน (แฟ้มภาพ)
ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวเก่งของแอตเลติโก มาดริด สวมบทโหดซัดแฮตทริกก่อนพา “ตราหมี” เปิดบ้านถล่ม แอธเลติก บิลเบา ไปแบบไม่ไว้หน้า 4-0 ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน วันจันทร์ที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา พร้อมขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตารางชิงแชมป์

เกมที่สนามบิเซนเต กัลเดรอน แอธเลติโก มาดริด เปิดบ้านต้อนรับ แอธเลติก บิลเบา เกมนี้เจ้าบ้านส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามหมายเก็บชัย ทั้ง คริสเตียน โรดริเกซ, อาร์ดา ตูราน และ ราดาเมล ฟัลเกา ส่วนทีมเยือนไม่มี เฟร์นานโด ยอเรนเต ดาวยิงตัวเก่ง แต่ยังมี อันแดร์ เฮร์เรรา จับคู่กับ อริทซ์ อดูริซ

ครึ่งแรก เจ้าถิ่นทำได้ดีกว่าหลายขุม แล้วก็มาได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาที 20 ฟิลิเป หลุยส์ เปิดบอลให้ ราดาเมล ฟัลเกา วิ่งเข้าไปชิปบอลข้ามหัว กอลกา อีไรซอส ผู้รักษาประตูของ บิลเบา เข้าไปเป็น 1-0 จากนั้น บิลเบา พยายามบุกขึ้นมายิงแต่ทำไม่ได้ กระทั่งนาที 42 ฟัลเกา เจ้าเก่า ก็มายิงให้ “ตราหมี” นำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะชาร์จลูกเปิดของ ดิเอโก โกดิน ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

ครึ่งหลัง ยังเป็น มาดริด ที่บุกแหลกเหมือนเดิม จนถึงนาที 59 การ์ลอส กูร์เปกี ไปทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษของ “ตราหมี” และเป็น ฟัลเกา ที่รับหน้าที่สังหารไม่พลาดเป็น 3-0 ซ้ำยังเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย ก่อนมาปิดท้ายด้วยลูกยิงของ ติอาโก นาทีที่ 84 ส่งผลให้ แอตเลติโก มาดริด เก็บชัยเหนือ แอธเลติก บิลเบา 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนนและขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ส่วน บิลเบา จมบ๊วยแพ้ 2 นัด ไม่มีแต้ม

ผลฟุตบอลลาลีกา สเปน วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2555

แอตเลติโก มาดริด 4-0 แอธเลติก บิลเบา
[1-0 ราดาเมล ฟัลเกา น.20, 2-0 ราดาเมล ฟัลเกา น.42, 3-0 ราดาเมล ฟัลเกา น.59, 4-0 ติอาโก น.84]

รีล บายาโดลิด 2-0 เลบานเต
[1-0 บิคตอร์ เปเรซ น.38, 2-0 บิคตอร์ เปเรซ
กำลังโหลดความคิดเห็น