xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเล็ง “ยอเรนเต” แทน “อาร์วีพี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เป็นข่าวจ้องคว้า เฟร์นานโด ยอเรนเต หัวหอกร่างใหญ่ทีมชาติสเปน เข้ามาเป็นความหวังใหม่แทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี กัปตันทีมที่คาดว่าจะลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ช่วงซัมเมอร์นี้ค่อนข้างแน่

การที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ประกาศชัดไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป โดยสัญญาฉบับเดิมกับ อาร์เซนอล จะหมดลงหลังจบฤดูกาล 2012/13 ทำให้บอร์ดบริหาร “ปืนใหญ่” ส่อไม่มีทางเลือกต้องยอมปล่อยดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ เพื่อแลกกับเงินก้อนหนึ่ง โดยมีหลายสโมสรให้ความสนใจทั้งเพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ขณะที่ ยูเวนตุส ในเซเรีย อา อิตาลี หรือว่า บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน ก็มีข่าวออกมาเนืองๆ

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ “เดลีย์เมล์” สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรชาวฝรั่งเศส เล็งหาตัวแทน “อาร์วีพี” ไว้แล้ว นั่นก็คือ เฟร์นานโด ยอเรนเต ที่มีค่าฉีกสัญญากับ แอธเลติก บิลเบา อยู่ที่ 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.4 พันล้านบาท) อย่างไรก็ดี เชื่อว่า อาร์เซนอล เตรียมนำเงินที่คาดว่าจะขาย ฟาน เพอร์ซี ได้สัก 20 ล้านปอนด์ (ราวพันล้านบาท) ไปแลกมาซึ่งกองหน้าร่าง 6 ฟุต 5 นิ้ว วัย 27 ปี

นอกจากนี้ “ปืนใหญ่” ยังเล็งไปที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี สตาร์ทีมชาติโปแลนด์ของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี ที่เคยมีกระแสกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ สเตวาน โยเวติช ดาวรุ่งมอนเตเนโกรของ ฟิออเรนตินา ในเซเรีย อา ก็อยู่ในลิสต์ แต่คงต้องชิงชัยกับ ยูเวนตุส อย่างถึงพริกถึงขิง
ยอเรนเต พักผ่อนกับแฟนสาวที่อิบาซา
ฟาน เพอรซี (ขวา) กับมาซ้อมแต่เผ่นแน่
กำลังโหลดความคิดเห็น