xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส" ลั่นตอบแทนความไว้วางใจกระทิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ซ้อมยิงให้คมเพื่อกระทิงดุ
เฟร์นานโด ตอร์เรส พร้อมตอบแทนความไว้วางใจ บิเซนเต เดล บอสเก กุนซือจอมเก๋าในการนำทัพ "กระทิงดุ" สเปน ลุ้นป้องกันแชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012

แม้ฉายฟอร์มไม่เปรี้ยงปร้างนัก จนมาเริ่มคืนฟอร์มให้ต้นสังกัด "สิงห์บลูส์" เชลซี ช่วงปลายฤดูกาล 2011/12 ที่ผ่านมา มีส่วนนำต้นสังกัดแห่งลอนดอน ขึ้นไปเป็นแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทำให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ได้โอกาสกลับมาติดธงสเปน ลุยยูโร 2012 ที่โปแลนด์ และยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคม 2555

ซึ่ง ตอร์เรส พร้อมนำ "กระทิงดุ" ขวิดแชมป์ให้ได้เป็นรายการที่ 3 ติดต่อกัน (สเปน เป็นแชมป์เก่ายูโร และแชมป์โลกปี 2010) จากการให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่า "ผมเคยหลุดจากทีมชาติ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก จนผมเริ่มเข้าใจว่าการที่ผมไม่ได้เล่นให้สโมสรมากนัก สามารถทำให้ผมพลาดยูโย 2012 ได้เลย"

"อย่างไรก็ดี บิเซนเต (เดล บอสเก) ยังคงไว้วางใจในตัวผม ณ วันนี้ผมจึงอยากแสดงให้โค้ชเห็นว่าผมนั้นพร้อมแล้ว การได้รับเลือกเข้าทีมทำให้ผมตื่นเต้นยิ่ง นำมาซึ่งความรู้สึกสดชื่นกลับมาอีกครั้ง ตอนนี้ผมกลับมาอยู่ในฟอร์มที่เฉียบอีกครั้งแล้ว" ดาวยิงวัย 28 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ สเปน ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มซี ร่วมกับ อิตาลี, โครเอเชีย และไอร์แลนด์ ซึ่งนัดแรก เดล บอสเก เตรียมนำ "กระทิงดุ" เจอของแข็งอย่าง "อัซซูรี" อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 10 มิ.ย. ซึ่งต้องชั่งใจว่า ตอร์เรส จะได้ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้าหรือไม่ ในเมื่อทีมยังมีกองหน้าฝีเท้าดีอย่าง เฟร์นานโด ยอเรนเต หรือว่า อัลบาโร เนเกรโด เป็นทางเลือก
กำลังโหลดความคิดเห็น