xs
xsm
sm
md
lg

"อันเชล็อตติ" อ้างสิงห์เล็งขาย "ตอร์เรส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเศรษฐีลีกเมืองน้ำหอม ระบุตนได้รับการเสนอขายนักเตะชื่อดังหลายต่อหลายคนในเดือนมกราคมนี้ รวมถึง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฝืดของ "สิงห์บลู" เชลซี แห่งเกาะอังกฤษ

อันเชล็อตติ เป็นผู้จัดการทีม เชลซี เมื่อตอนที่ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านาท) ซื้อ ตอร์เรส มาจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อนร่วมลีกเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว ก่อนที่เขาถูกปลดออกจากตำแหน่งตอนจบฤดูกาล หลังจาก "สิงห์บลู" ไร้แชมป์ติดมือ

ด้าน ตอร์เรส ประสบปัญหาฟอร์มการเล่นนับแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยยิงเพียง 3 ประตูจากการลงสนาม 30 นัดในเกมพรีเมียร์ลีก และช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวลือว่า เชลซี อาจตัดใจขายกองหน้าทีมชาติสเปนไปให้ทีมอื่นแบบขาดทุนในเดือนมกราคม

ล่าสุด อันเชล็อตติ เติมเชื้อไฟให้ข่าวลือข้างตนดูเป็นความจริงมากขึ้น โดยกุนซือชาวอิตาเลียนที่เพิ่งเข้ามาทำงานกับ เปแอสเช เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา กล่าวว่า เขาได้รับบัญชีรายชื่อนักเตะที่มีอยู่ในตลาดมาให้เลือกซื้อ

"มันมีหลายตัวเลือกในตลาดเดือนมกราคมนี้ คุณต้องการให้ระบุชื่อหรือ? ก็ได้ ผมจะบอกคุณถึงนักเตะที่เอเยนต์เสนอว่ามีอยู่ในตลาด ทั้งแบบเป็นทางการและไม่เป็นทางการ ตั้งแต่ คาร์ลอส เตเบซ, เฟร์นานโด ตอร์เรส, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, โรมัน พาฟลูเชนโก, เอดินสัน คาวานี, เฟร์นานโด ยอเรนเต" คำพูดของ อันเชล็อตติ ตามรายงานข่าวของ "เดลีเมล์" สื่อเมืองผู้ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น