xs
xsm
sm
md
lg

ยก “โกเมซ” เต็งดาวยิงยูโร 2012

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรดาบริษัทรับพนันแบบถูกกฎหมายในยุโรป พร้อมใจยก มาริโอ โกเมซ ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี เป็นเต็งหนึ่งที่จะครองตำแหน่งดาวซัลโวประจำศึกฟุตบอบชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2012” ที่โปแลนด์ และ ยูเครน ร่วมเป็นเจ้าภาพในเดือน มิ.ย.นี้
โกเมซ ดาวยิงวัย 26 ปีจากบาเยิร์น
แม้ว่ากองหน้า “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค จะเสียตำแหน่งดาวซัลโวบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2011/2012 ให้กับ คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงดัตช์ของชาลเก 04 ทว่า ในสายตาบริษัทรับพนันถูกกฎหมายในยุโรป ยังคงเชื่อมั่นว่า โกเมซ น่าจะเป็นคนที่ทำประตูได้มากที่สุดในศึกยูโรครั้งนี้

โดยทั้ง แพตตีเพาเวอร์, วิลเลียม ฮิลล์ รวมถึง แลดโบรกส์ ยกให้โกเมซ เป็นเต็งหนึ่งรองเท้าทองคำในยูโร 2012 เหนือนักเตะระดับดาวซัลโวพรีเมียร์ชิปอย่าง โรบิน ฟาน เฟอร์ซี กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ รวมถึง คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ที่ถูกออกอัตราให้เป็นเต็ง 2 และ 3 ตามลำดับ

ส่วนเต็งในอันดับรองมา ประกอบไปด้วย มิโรสลาฟ โคลเซ (เยอรมนี) คาริม เบนเซมา (ฝรั่งเศส) คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ (ฮอลแลนด์) เฟร์นานโด ตอร์เรส (สเปน) เฟร์นานโด ยอเรนเต (สเปน) ส่วน ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ดาวซัลโวกัลโช เซเรีย อา ของทีมชาติสวีเดน เป็นที่น่าสังเกตว่า ไม่ติดโผ 10 อันดับแรกในตัวเต็งดาวซัลโวยูโร 2012 ในครั้งนี้

สำหรับศึกยูโร 2012 ที่จะเปิดฉากขึ้นที่โปแลนด์ ในวันที่ 8 มิ.ย.และปิดฉากที่ยูเครน วันที่ 1 ก.ค.ทีมชาติเยอรมนี ของ โกเมซ ถูกจัดให้อยู่ในสาย บี ซึ่งถือเป็นกลุ่มแห่งความตาย ร่วมกับฮอลแลนด์ ,โปรตุเกส รวมถึง เดนมาร์ก
กำลังโหลดความคิดเห็น