xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” ปลื้มยิงดับฝันบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส สะใจ
เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก “สิงห์บลู” เชลซี เผยรู้สึกยินดีที่ยิงประตูฝัง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ช่วยต้นสังกัดผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา ชี้ เหมือนฝันที่เป็นจริงสำหรับนักเตะและแฟนบอลทุกคน พร้อมหวังทีมแก้ตัวคว้าแชมป์สมัยแรก หลังเคยพลาดดวลจุดโทษเมื่อ 4 ปีที่แล้ว

โดย ตอร์เรส ถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง ที่สนามคัมป์นู ก่อนใช้ความสดกระชากบอลจากจังหวะโต้กลับเร็วในช่วงท้ายยิงประตูให้ เชลซี ตามตีเสมอ 2-2 รวมผลสองนัดผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี ด้วยประตูรวมเอาชนะ บาร์เซโลนา 3-2

กองหน้าทีมชาติสเปน เปิดเผยหลังจบเกม ว่า “ผมไม่คาดคิดเลยว่าจะมีโอกาสยิงประตู เพราะเล่นเป็นแบ็กซ้ายเสียส่วนใหญ่ โอกาสเดียวที่เราสามารถทำได้ก็คือจังหวะโต้กลับเร็วแบบนั้น”

สำหรับประตูที่เกิดขึ้นเป็นประตูที่ 8 ของ ตอร์เรส ที่ยิงใส่ บาร์เซโลนา นับแต่เริ่มชีวิตค้าแข้งกับแอตเลติโก มาดริด ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกปลื้มมาก “เป็นอีกหนึ่งประตูที่ยิงบาร์เซโลนา ผมมีความทรงจำที่ดีกับสนามแห่งนี้ เป็นความทรงจำที่ดีในการเจอกับพวกเขา แต่ประตูนี้พิเศษกว่าทุกประตูที่ผ่านมา เพราะมันช่วยให้เราเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ดังนั้น ผมคิดว่า เชลซี สมควรได้รับโอกาสที่สองและเรามีโอกาสแล้ว”

เชลซี เคยเข้าชิงชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วยใหญ่สุดของยุโรปรายการนี้ เมื่อปี 2008 แต่แพ้จุดโทษต่อ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอร์เรส ก็หวังว่า ทีมจะแก้ตัวใหม่ด้วยการคว้าแชมป์ครั้งแรก “การผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ แชมเปียนส์ ลีก เหมือนฝันที่เป็นจริงสำหรับผู้เล่น และแฟนบอลทุกคน ทั้งที่เดินทางที่นี่และดูเกมอยู่ที่บ้าน มันเป็นการเข้าชิงครั้งที่ 2 ของเชลซี ทุกคนรู้ว่าอะไรเกิดขึ้นในอดีตกับการยิงจุดโทษ”
กำลังโหลดความคิดเห็น