xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” รับสุดเศร้า “บาร์ซา” ชวดชิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังสำหรับ กวาร์ดิโอลา
โจเซฟ กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลนา ยอมรับตนเอง และลูกทีมผิดหวังเป็นอย่างมากที่ไม่ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้ในปีนี้ ทั้งที่พยายามเปิดเกมรุกใส่ แต่เจาะแผงหลัง เชลซี ที่ตั้งรับอย่างมีวินัยเพิ่มไม่ได้ และถูกไล่ตีเสมอช่วงท้ายเกม 2-2 ตกรอบ ในเกมคืนวันอังคารที่ผ่านมา

บาร์เซโลนา ของ กวาร์ดิโอลา เป็นฝ่ายเดินเกมรุกใส่ “สิงห์บลู” ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก และชิงขึ้นนำได้ 2-0 ก่อนจะมาพลาดถูก รามิเรส ยิงประตูทีมเยือนในช่วงท้ายครึ่งแรกไล่มาเป็น 1-2 ทำให้ความได้เปรียบกลับไปอยู่กับ เชลซี อีกครั้ง ซึ่งตลอด 45 นาทีหลัง พลพรรค “อาซูลกรานา” พยายามเปิดตำรารุกทุกรูปแบบ แต่กลับไม่สามารถเจาะประตูเพิ่มได้ จนมาเสียประตูตีเสมอ 2-2 จาก เฟร์นันโด ตอร์เรส ตัวสำรอง

ผลจากการตกรอบรายการนี้ ทำให้ซีซัน 2011-2012 ทีมยีกษ์ใหญ่จากสเปนสะกดคำว่า ชนะไม่เป็น 3 เกมติดต่อกันหลังจาก แพ้ เชลซี ในเกมยุโรปนัดแรก และถัดมาแพ้ รีล มาดริด คู่ปรับตลอดกาล 1-2 ในเกม ลาลีกา หมดโอกาสป้องกันแชมป์ลีก โดยเหลือลุ้นเพียงถ้วยโคปา เดล เรย์ ที่จะชิงกับ แอธเลติก บิลเบา รายการเดียวเท่านั้น

“สิ่งแรกเลยผมรู้สึกว่า มันเป็นความผิดหวังและน่าเศร้ามาก เกมนี้ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีเป็นพิเศษ ทำได้เยี่ยมในทุกๆ อย่าง จนเกือบจะตบเท้าเข้าชิงชนะเลิศ ซึ่งเกมรอบชิงเป็นอะไรที่เยี่ยมมากๆ เสียอย่างเดียวในปีนี้เราคงต้องดูมันผ่านทีวี จริงอยู่ที่เราทำได้ดี แต่มันก็ยังไม่ดีพอ บางครั้งฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ ปีนี้ไม่ใช่ปีของเรา และดูเหมือนว่าเราไม่สามารถเอาชนะพวกเขาได้เลย” นายใหญ่ชาวสเปน กล่าว
แฟน บาร์เซโลนา เศร้าไปตามกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น