xs
xsm
sm
md
lg

"ซิลบา" หวังต่อสัญญาค้าแข้ง "เรือใบ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิลบา ไปได้สวยกับซิตี
ดาบิด ซิลบา กองกลางตัวรุกของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงพรีเมียร์ชิป อังกฤษ รับมีความสุขไม่น้อยกับชีวิตค้าแข้งในอังกฤษ และผลงานของทีมที่กำลังไปได้สวย พร้อมหวังจะได้รับการต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นแมนเชสเตอร์ ต่อไป

กองกลางชาวสเปน ย้ายมาเป็นผู้เล่นของซิตี นับตั้งแต่ปี 2010 ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,290 ล้านบาท) หลังค้าแข้งกับบาเลนเซีย ต้นสังกัดเก่าในสเปนมานาน 6 ปี และหลังจากนั้นก็โชว์ฟอร์มโดดเด่นจนกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ซิตีขาดไม่ได้ในยุคของ โรเบอร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียน

โดย ซิลบา เผยมีความสุขกับการค้าแข้งที่อังกฤษเป็นอย่างมาก และหวังว่าจะได้รับการต่อสัญญากับทีมออกไป โดยกล่าวว่า "ผมมีความสุขมากในอังกฤษ ทั้งการใช้ชีวิตและหน้าที่การงาน เพื่อนร่วมทีมก็ช่วยกันทำยกระดับผลงานของผมและนั้นก็ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับผมไม่น้อย"

"เวลานี้ผมเหลือสัญญากับทีมสองปี ซึ่งก็หวังว่ามันจะได้รับการขยายสัญญาออกไปอีก มันชินี ให้ความเชื่อมั่นในตัวผม ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากในฐานะผู้เล่นคนหนึ่ง ชีวิตในอังกฤษนั้นยอดเยี่ยมและปฏิบัติกับผมสุดแสนวิเศษ ซึ่งผมอยากให้มันเป็นแบบนี้ต่อไป" ซิลบา กล่าว

ทั้งนี้ กองกลางดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ยังออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าปืนฝืดของ "สิงห์บลู" เชลซี ที่หลุดโผทัพกระทิงดุในเกมอุ่นเครื่องกับ เวเนซูเอลา คืนวันพุธนี้ (29 ก.พ.) จะสามารถคืนฟอร์มกลับมาติดทีมชาติสเปนอีกครั้งในอนาคต

"ตอร์เรสเป็นผู้เล่นชั้นเยี่ยม และมีส่วนสำคัญกับทีมชาติสเปนอย่างมาก แม้ว่าเวลานี้เขาจะไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดีนัก แต่เชื่อมั่นว่าจะกลับมาทำผลงานได้ดีและเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติอีกครั้ง ผมแน่ใจเช่นนั้น" ซิลบา ทิ้งท้าย
ยังเชื่อ ตอร์เรส เป็นยอดแข้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น