xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส" ลั่นเพชฌฆาตคนเดิมกลับมาแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส คนเดิมกลับมาแล้ว
เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก 2010 สุดปลื้ม หลังยิงเบิ้ลเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เชลซี เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม เลสเตอร์ ซิตี 5-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ลั่นตอนนี้รู้สึกเหมือนว่าเพชฌฆาตคนเดิมกลับมาแล้ว

ตอร์เรส ยิงประตูนาที 67 และ 85 เกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายช่วยให้ เชลซี ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศรอเจอกับผู้ชนะระหว่าง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ หรือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส อดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด และ ลิเวอร์พูล ลั่นตอนนี้ความมั่นใจกลับคืนมาแล้ว

"ผมต้องการกลับมายิงประตูเป็นกอบเป็นกำอีกครั้งและทำงานหนักเพื่อสิ่งนี้ ทีมทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ จากเดือนที่ผ่านมา ผมก็เช่นเดียวกันรู้สึกว่าตัวเองพร้อมและเล่นได้ดีกว่าเดิม เพียงแค่ก่อนหน้านี้ยังยิงไม่ได้เท่านั้นเอง แต่ตอนนี้เจอจุดเปลี่ยนที่จะกลับมาหลังควานหาตาข่ายเจอแล้ว ถือเป็นวันที่ดีมาก" ตอร์เรส เผย

ส่วน โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี กล่าวว่า "สิ่งสำคัญคือ เชลซี สร้างโอกาสได้มากขึ้นกว่าเดิมและยิงได้มากขึ้น หลังเกมนี้ช่วยให้ทุกคนผ่อนคลาย ทว่าเกมรับต้องดีขึ้นกว่านี้หลังเสีย 2 ประตู ฤดูกาลนี้หากจะมองกันจริงๆ แล้วเราเล่นกันได้ระดับที่ดีมาก เพียงแค่แนวรุกผลิตสกอร์กันน้อยเกินไป"

ก่อนหน้านี้ ตอร์เรส ยิงรวมทุกรายการให้ เชลซี 5 ประตูจาก 51 นัดนับตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงต้นปี 2011 โดยยิงไม่ได้นับตั้งแต่ซัดเบิ้ลเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมาที่เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม เกงค์ 5-0
กำลังโหลดความคิดเห็น