xs
xsm
sm
md
lg

"หงส์-สิงห์" มีลุ้นเจอดาร์บีแมตช์ตัดเชือกเอฟเอ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟเอ คัพ เดินทางมาถึงรอบตัดเชือก
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "สิงห์บลู" เชลซี มีโอกาสเจอคู่แข่งซึ่งเป็นทีมร่วมเมืองในเกมรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ หลังผลการจับสลากประกบคู่ออกมาเรียบร้อยแล้วเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 มี.ค. 2555

โดย ลิเวอร์พูล รอเจอผู้ชนะคู่ระหว่าง "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เพื่อนร่วมเมือง หรือ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ หรือไม่ก็ โบลตัน วันเดอเรอร์ส จะเป็นคู่แข่งของ เชลซี ในรอบตัดเชือก ซึ่งจะเตะกันที่สนามเวมบลีย์ ในสุดสัปดาห์วันที่ 14 / 15 เม.ย.

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ หลังเปิดบ้านเฉือนชนะ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ เชลซี ที่ถล่ม "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี ทีมจากเดอะแชมเปียนชิป 5-2

ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน เสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 ในเกมที่สนามกูดิสัน ปาร์ก เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมาจึงต้องไปรีเพลย์กันใหม่ที่สนามสเตเดียม ออฟ ไลท์ บ้านของ ซันเดอร์แลนด์ ส่วนคู่ระหว่าง สเปอร์ส กับ โบลตัน แข่งขันไม่จบ เนื่องจาก ฟาบริซ มูอัมบา มิดฟิลด์ "เดอะทรอตเตอร์" เกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลันในเกมที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน

เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ "หงส์แดง" แสดงความเห็นหลังทราบผลการจับสลากที่มีโอกาสทำศึกเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี แมตช์กับเอฟเวอร์ตันว่า "ชาวเมอร์ซีย์ไซด์มี 2 สโมสรที่พวกเขาต้องภูมิใจ เอฟเวอร์ตันยังมีเกมที่ยากในการออกไปเยือนซันเดอร์แลนด์เพื่อที่พวกเขาจะผ่านเข้ารอบ แต่ไม่ว่าจะเป็นใครเข้ามาทั้งซันเดอร์แลนด์ หรือ เอฟเวอร์ตัน ต่างเป็นเกมยากทั้งนั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น