xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์ส่อพัก “เจที” บุกแดนโคนม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

RDM อาจดร็อปกัปตันทีมตัวเก่ง
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมเชลซี ตัดสินใจไม่นำ จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม เดินทางไปยังประเทศเดนมาร์ก เพื่อลงทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กับ นอร์ดสเจลลันด์ คืนวันอังคารที่ 2 ต.ค.นี้

กุนซือขาวอิตาเลียน รู้สึกว่า เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 31 ปี ต้องการพักแข้ง หลังผ่าน 2 สัปดาห์แห่งความขมขื่น ซึ่งทำให้ “เจที” ประกาศอำลาทีมชาติอังกฤษ พร้อมกับถูก สมาคมฟุตบอลแดนผู้ดี ลงดาบกรณีกล่าววาจาเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ นักเตะของ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส

อดีตมือขวาของ อังเดร วียาส โบอาส กล่าวก่อนบุกไปเยือน นอร์ดสเจลลันด์ ที่แดนโคนม ว่า “ผมจะเรียกตัวผู้เล่นช่วงเช้าวันอาทิตย์ และพูดคุยกับเขา เพื่อสังเกตความรู้สึก และปฏิกิริยาของพวกเขา หลังจากการแข่งขันกับ อาร์เซนอล ผมจะพูดกับทุกคนเป็นการส่วนตัว และเริ่มจากประเด็นดังกล่าว”

อดีตโค้ช เวสต์บรอมฯ ยังหวังว่า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง (แฮมสตริง) จะสามารถเดินทางไปได้ เนื่องจากตนมีกองหน้าให้เลือกใช้งานเพียงแค่ เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ สเตอร์ริดจ์ เท่านั้น

นอกจากนี้ เทรนเนอร์วัย 42 ปี ยังกล่าวถึง ราดาเมล ฟัลเกา ซึ่งตกเป็นข่าวว่า อาจย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เดือนมกราคม 2013 ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ว่า “ผมมั่นใจว่าเขาเป็นที่จับตามองของสโมสรชั้นนำในยุโรป เขามีฝีเท้าดี”

“เราอยู่ในกลุ่มซึ่งประกอบด้วยแชมป์จากแต่ละประเทศ และการลงเล่นทุกเกม มันจะเป็นสถานการณ์ที่ลำบากสำหรับเรา วันอังคารนี้ก็เช่นเดียวกัน เราจำเป็นต้องมีสมาธิ” ดิ มัตเตโอ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น