xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชสิงห์ลั่น "เจที-โคล" จับมือ "แอนทอน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจที ถูกสั่งให้จับมือกับคู่กรณี
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมเชลซี สัญญาว่า จอห์น เทอร์รี และ แอชลีย์ โคล สองปราการหลังตัวเก่ง จะจับมือกับ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ก่อนลงทำศึกพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 วันเสาร์ที่ 15 ก.ย. นี้

ความเคลื่อนไหวของศึก "ลอนดอน ดาร์บี แมตช์" สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะบุกไปเยือนรัง ลอฟตัส โรด ของ "ทหารเสือราชินี" โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ การกลับมาเผชิญกันอีกครั้งของ จอห์น เทอร์รี , และ เฟอร์ดินานด์ผู้น้อง ซึ่งเป็นคู่กรณีในคดีเหยียดผิว เมื่อเดือนตุลาคม 2011 รวมทั้ง อดีตผู้เล่นของ อาร์เซนอล ซึ่งเป็นพยานให้กับ "เจที" ระหว่างการตัดสินคดีของศาล

แม้ว่า เทอร์รี จะรอดพ้นจากการถูกลงโทษ เฟอร์ดินานด์ กลับแสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่า จะไม่ยอมรับการแสดงออกของ อดีตกัปตันทีม "สิงโตคำราม" นับตั้งแต่เรื่องบาดหมางดังกล่าวเกิดขึ้น ระหว่างการลงเตะ พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยว่า นักเตะทั้งสองฝ่ายควรเคารพกติกาของการแข่งขัน และต้องการให้ 2 ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ จับมือกับ อดีตนักเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยไม่สนใจว่า นักเตะฝ่ายตรงข้ามจะมีการตอบสนองอย่างไร

กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวว่า "เทอร์รี และ โคล หายจากการบาดเจ็บ และกลับมาลงซ้อมได้ประมาณ 2-3 วันแล้ว และเราหวังว่าพวกเขาจะกลับมาลงสนาม ในวันพรุ่งนี้ เราจะเคารพธรรมเนียม และจะสร้างมาตรฐานที่ดีต่อหน้าผู้ชมหลายล้านคนทั่วโลก"
กำลังโหลดความคิดเห็น