xs
xsm
sm
md
lg

“แอนตัน” เมินจับมือ “โคล” พยานช่วยเจที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนตัน เฟอร์ดินานด์
แอนตัน เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เตรียมปัดจับมือ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ ลอฟตัส โรด วันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ เนื่องจากฝ่ายหลังขึ้นเป็นพยานให้ จอห์น เทอร์รี แนวรับร่วมค่ายจนรอดจากคดีเหยียดผิว

ก่อนหน้านี้ มีการปะทะคารมผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ ระหว่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พี่ชาย แอนตัน กับ โคล ที่ขึ้นเป็นพยานให้ เทอร์รี ณ ศาลเวสต์มินสเตอร์ กรุงลอนดอน เมื่อกลางเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา จน “เจที” รอดความผิดใช้วาจาเหยียดผิดแนวรับ คิวพีอาร์ เกม พรีเมียร์ชิป ที่ ลอฟตัน โรด เมื่อปี 2011 เจ้าถิ่นชนะ เชลซี 1-0

เกมวันเสาร์ที่ 15 กันยายนี้ เทอร์รี อาจจะไม่ได้ลงสนาม เนื่องจากบาดเจ็บจนวืดเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 8 อังกฤษ เปิด เวมบลีย์ เสมอ ยูเครน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้เป้าถูกมุ่งไปที่ โคล ซึ่งอาจจะทำให้ แอนตัน ไม่ยอมจับมือด้วย

ที่ผ่านมา มีประเด็นนักฟุตบอลทั้ง 2 ทีม ไม่จับมือก่อนเกมเกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เทอร์รี กับ เวย์น บริดจ์ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2010 เนื่องจากเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดฝ่ายแรกเล่นชู้กับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล ภรรยาของแบ็กซ้ายที่เคยเล่นให้กับ เชลซี

รวมถึงเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2012 หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ไม่จับมือกับ ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะว่ากองหน้าทีมชาติอุรุกวัยถูกลงโทษแบน 8 เกมเพราะใช้วาจาเหยียดผิวเมื่อเดือนตุลาคมปี 2011
แอชลีย์ โคล
กำลังโหลดความคิดเห็น