xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” หายเคืองยินดีจับมือ “โคล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ กองหลัง แมนฯยู
ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะจับมือ แอชลีย์ โคล แนวรับ เชลซี ก่อนเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ บุกถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคมนี้ แม้ว่าจะมีกรณีขึ้นเป็นพยานคดีเหยียดผิวน้องชายจนเป็นประเด็นใหญ่โตก่อนหน้านี้

โคล ขึ้นศาลเวสต์มินสเตอร์ประจำกรุงลอนดอนเป็นพยานให้ จอห์น เทอร์รี เพื่อนที่ปัจจุบันกลายเป็นอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ กรณีเหยียดผิว แอนตัน เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เกม พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลที่แล้ว เชลซี บุกพ่ายถึงถิ่น ลอฟตัน โรด 0-1 จน “เจที” ถูกตัดสินให้ไม่มีความผิด ก่อนที่จะถูก สมาคมฟุตบอลเมืองผู้ดี ลงโทษย้อนหลังแบน 4 นัดและปรับเงิน 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เกม “บิ๊กแมตช์” วันอาทิตย์นี้ ริโอ จะไม่ได้เผชิญหน้ากับ เทอร์รี ในสนาม เนื่องจากฝ่ายหลังชดใช้โทษแบนเป็นนัดที่ 2 ทุกสายตาจึงมุ่งเป้ามาที่ โคล ซึ่งรายงานระบุแนวรับ แมนฯยูไนเต็ด ยินดีที่จะจับมือกับแบ็กซ้าย เชลซี แม้ว่าก่อนหน้านี้เกม พรีเมียร์ชิป ที่ “ผีแดง” เปิดรังอัด สโต๊ก ซิตี 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมาจะเมินสวมเสื้อยืดสีดำต่อต้านเหยียดผิว

แม้ว่า ริโอ จะไม่ได้มีปัญหากับ โคล โดยตรง แต่กองหลังวัย 33 ปีก็โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวเหน็บว่า “choc ice” (คำสแลงที่แปลว่าเหมือนเป็นสิ่งจอมปลอม) จนกระทั่งโดนปรับเงิน 45,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.2 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น