xs
xsm
sm
md
lg

“เอวีบี” ชี้สิงโตขาด “เจที” เหมือนขาดใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร วียาส โบอาส ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส มั่นใจว่า การประกาศอำลาทีมชาติของ จอห์น เทอร์รี ถือเป็นความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่สำหรับ อังกฤษ และเป็นการสร้างจุดอ่อนในแนวรับของ “สิงโตคำราม” ในการลงทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

กุนซือชาวโปรตุกีส รับหน้าที่กุมบังเหียน เชลซี เมื่อครั้งที่ “เจที” ถูกกล่าวหาว่ากล่าววาจาเหยียดผิวต่อ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟของ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก เมื่อเดือน ต.ค.2011 ส่งผลให้ กัปตันทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ลงดาบด้วยการแบน 4 นัด พร้อมปรับอีก 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท)

ขณะที่ “เอวีบี” ไม่ได้มีผลกระทบต่อการตัดสินโทษของ แข้งวัย 31 ปี แต่เมื่อกล้องโทรทัศน์ทำงาน อดีตโค้ช ปอร์โต กลับยกย่องฝีเท้าของ อดีตลูกน้องเก่า และแนะนำให้ พลพรรค “เดอะ ทรี ไลออนส์” มองไปยังอนาคต

จอมวางหมากแดนฝอยทอง กล่าวว่า “การอำลาทีมชาติของ เจที ถือเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของ อังกฤษ เขาเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์อันน่าทึ่ง และเขาผ่านการลงเล่นมาหลายนัดทั้งกับ ประเทศ และ เชลซี ในตอนสุดท้ายของการตัดสินใจ เขาเป็นคนทำด้วยตัวเอง แต่จากมุมมองของ อังกฤษ และการผ่านรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก มันทำให้ ฮอดจ์สัน พบกับปัญหาในการหานักเตะมาแทนที่”
เอวีบี
เจที
กำลังโหลดความคิดเห็น