xs
xsm
sm
md
lg

“ชิลตัน” เผยสิงโตควรลืม “ริโอ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ ไม่คู่ควรสำหรับทีมชาติ?
ปีเตอร์ ชิลตัน อดีตผู้รักษาประตูชื่อดัง เผยว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ควรได้รับการเรียกตัวคืนสู่ทีมชาติอังกฤษ แม้ว่า จอห์น เทอร์รี จะประกาศอำลาทัพ “สิงโตคำราม” ไปแล้วก็ตาม

อดีตนักเตะของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถุกเมินจาก รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ในการเรียกตัวเข้าสู่ทัพ “เดอะ ทรี ไลออนส์” ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ที่ประเทศ โปแลนด์ และ ยูเครน เมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่ลงรอยกับ “เจที” ซึ่งโดนครหาว่า กล่าวคำพูดเหยียดผิวต่อ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ น้องชายของตน

นายทวารรุ่นเก๋า กล่าวว่า “ผมไม่รู้สึกว่า ริดอ ควรจะกลับมา เวลาของเขาหมดแล้ว เราต้องมองไปยังอนาคต และผู้เล่นดาวรุ่ง (แกรี) เคฮิลล์ เป็นคนหนึ่งที่ผมชื่นชมมาตลอด และผมคิดว่า (โจลีออน) เลสคอตต์ ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในยูโร ผมจะเสี่ยงกับนักเตะ 2 คนนี้”

นอกจากนี้ ชิลตัน ยังยกย่องฝีเท้าของ กัปตันทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” และเปรยว่า การอำลาทีมชาติของ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นการตัดสินใจก่อนเวลาอันควร ซึ่ง ตำนานมือกาวแดนผู้ดี กล่าวว่า “จากการอ่านข่าว ผมคิดว่า รอย ฮอดจ์สัน รู้สึกอย่างเดียวกับผม เทอร์รี เป็นนักเตะที่แฟนบอลยอมรับทั้งเรื่องความสามารถ และความเป็นผู้นำ”
กำลังโหลดความคิดเห็น