xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” ลั่นไม่ขอโทษ “แอนทอน” เรื่องเหยียดผิว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี กองหลังอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยืนยันในชั้นศาล กล่าวรู้สึกไม่พอใจที่โดน แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลังของ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส กล่าวหาว่า เป็นคนพูดจาเหยียดผิวใส่ในเกมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อน พร้อมลั่นไม่มีวันขอโทษกองหลังน้องชาย ริโอ เฟอร์ดินานด์ ในเรื่องนี้แน่นอน
เทอร์รี ให้การกับศาลเป็นวันที่ 2
ย้อนกลับไปเมื่อคืนวันที่ 23 ต.ค.ปีที่แล้ว เกมคู่ระหว่าง ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส พบ เชลซี เกิดเหตุวุ่นวายหลังเกม จากกรณีที่ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลังของ “ทหารเสือราชินี” ถูก จอห์น เทอร์รี กองหลังของ เชลซี พูดจาเหยียดผิวใส่ในเกมนัดดังกล่าว ส่งผลให้เรื่องดังกล่าวถูกนำมาพิจารณาในชั้นศาล

ล่าสุด วันอังคารที่ 10 ก.ค.ตามเวลาท้องถิ่น ศาลได้นัด เทอร์รี เข้ามาให้การที่ศาลแขวงเวสต์มินสเตอร์ ในกรุงลอนดอน เป็นครั้งที่ 2 หลังถูกฟ้องร้องจากข้อหาดังกล่าว โดยกองหลังวัย 31 ปี ยังคงยืนยันคำเดิมว่าตนถูกฝั่งตรงข้ามกล่าวหาเรื่องนี้ขึ้นมาเอง โดยกล่าวว่า “ผมรู้สึกโกรธและไม่พอใจมาก เลยตอบกลับไปว่าไอ้...ดำ เราพูดในสิ่งที่ไม่ควรพูด แต่ผมคิดว่ามันน่าจะจบได้แล้ว”

ขณะที่ “เจที” ยังบอกปฏิเสธไม่ได้โกรธที่โดน แอนทอน ด่าว่าเป็นชู้กับภรรยาของ เวย์น บริดจ์ อดีตเพื่อนร่วมทีม “สิงห์บลู” เพราะเห็นว่านั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ แถมเรื่องก็ผ่านมานานแล้ว “เรื่องนั้นมันผ่านมา 2 ปีแล้ว อีกอย่างผมก็โดนเหน็บเรื่องนี้เป็นประจำยามลงสนาม ถ้าผมไม่พอใจก็แสดงออกไปนานแล้ว”

อย่างไรก็ตาม กองหลังทีมชาติอังกฤษ ยังยืนยันอีกว่าจะไม่ขอโทษคู่กรณีในเรื่องนี้เด็ดขาด โดยกล่าวว่า “ทำไมผมต้องขอโทษเขาด้วย ในเมื่อ แอนทอน เป็นหนึ่งในคนที่กล่าวหาผม สิ่งที่ผมพูดออกไปนั้นถือเป็นการตอบโต้ต่อคำพูดของเขา และแน่นอนว่า ผมจะไม่ขอโทษเขาเด็ดขาด”

ทั้งนี้ การสืบสวนเรื่องดังกล่าวจะยังคงมีขึ้นตามกำหนดเดิมที่วางไว้ 5 วัน อย่างไรก็ตาม หากศาลลงความเห็นว่า เทอร์รี มีความผิดจริง ก็จะโดนปรับเงินเป็นจำนวน 2,500 ปอนด์ (ประมาณ 125,000 บาท) สำหรับความผิดที่เกิดขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น