xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” ไม่เข้าใจ แข้งหงส์ติดทัพผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ(ซ้าย) ยังโดนหมางเมิน
ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นถึง รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตของวัยรุ่น ทำนองไม่เข้าใจเหตุผลที่นายใหญ่ “ทรีไลออน” เรียก มาร์ติน เคลลี แบ็กขวา “หงส์แดง” ไปติดทีมลุยยูโร 2012 แทน แกรี เคฮิลล์ ที่ได้รับบาดเจ็บ

เคฮิลล์ มีอันต้องหลุดโผทีมสิงโตคำราม ที่เตรียมบินไปทำศึกฟุตบอลยูโร 2012 สัปดาห์หน้า หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณขากรรไกรจากเกมอุ่นเครื่องเอาชนะทีมชาติเบลเยียม 1-0 เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ จอห์น เทอร์รี มีปัญหาเจ็บเอ็นร้อยหวาย ทว่า หลังเข้ารับการสแกนพบว่าไม่ร้ายแรงมาก ยังมีชื่อติดทีมต่อไป

รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ของอังกฤษ จัดการแก้ปัญหาเรียก มาร์ติน เคลลี แบ็กขวาดาวรุ่งของ “หงส์แดง” ที่ลงเล่นให้ต้นสังกัดในลีกแค่ 10 นัด มาแทนที่ เคฮิลล์ หลังเจ้าตัวได้ร่วมแคมป์ฝึกซ้อมกับทีมมาตลอด 2 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง “ผีแดง” ที่ไม่มีชื่อติดทีม แสดงความสงสัยต่อการตัดสินใจของ ฮอดจ์สัน ผ่านทาง ทวิตเตอร์ โดยโพสต์ข้อความว่า “เพราะอะไร”

ก่อนหน้านี้ หลังมีข่าวกองหลังดาวรุ่งของเชลซี หลุดโผเพราะปัญหาบาดเจ็บ ชื่อของ เฟอร์ดินานด์ ก็ถูกหยิบยกขึ้นมาอีกครั้ง ว่า อาจจะถูกเรียกตัวกลับไป ทว่า ฮอดจ์สัน ยังคงเมินแข้งที่รับใช้ชาติมาแล้ว 81 นัดเช่นเดิม ซึ่งเจ้าตัวให้เหตุผลว่าเป็นเรื่องของฟุตบอลล้วนๆ ไม่เกี่ยวกับปัญหาบาดหมางระหว่าง เทอร์รี และ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ น้องชาย ที่มีคดีเหยียดผิวกันมาก่อนแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ทีมชาติอังกฤษ จะประเดิมศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี เจอกับ “เลส์ เบลอส์” ฝรั่งเศส ในวันที่ 11 มิ.ย.นี้
หลบเลียแผลอยู่ที่สเปน
ข้อความที่เอ่ยถึง
เคลลี ติดทีมเฉย
กำลังโหลดความคิดเห็น