xs
xsm
sm
md
lg

ฮอดจ์สัน ปลื้ม “เคฮิลล์” เล็งคู่เจทีลุยยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคฮิลล์ ทำผลงานยอดเยี่ยมในฟุตบอลยุโรป
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือคนใหม่ของทีมชาติอังกฤษชื่นชมบรรดาแข้ง “สิงโตคำราม” ของ เชลซี ที่ลงเล่นด้วยฟอร์มยอดเยี่ยมในเกมชิงชนะเลิศยูฟา แชมเปียนส์ ลีก พร้อมเชื่อว่า แกรี เคฮิลล์ จะเป็นคู่ขาขั้นดีของ จอห์น เทอร์รี ในศึกยูโร 2012 ครั้งนี้

กุนซือป้ายแดงของทัพสิงโตคำราม ปลาบปลื้มเป็นพิเศษกับฟอร์มของ แกรี เคฮิลล์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เชลซี ที่หน้าที่เกมรับของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ต้องลงสนามด้วยความกดดันในนัดชังชนะเลิศที่ถูก บาเยิร์น มิวนิก บุกตลอดทั้งเกม เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา และเชื่อมั่นว่าปราการหลังวัย 25 ปี จะรักษาฟอร์มเก่งนี้ไปจับคู่กับ “เจที” เพื่อช่วยทีมชาติอังกฤษลุยศึกยูโร 2012 กลางเดือนหน้านี้

โดยก่อนหน้านี้ ฮอดจ์สัน ถูกวิจารณ์อย่างหนักจากการไม่ตัดสินเลือก ริโอ เฟอร์ดินาน แนวรับตัวเก๋าไปลุยศึกยูโร 2012 กับทีมเนื่องจากกลัวมีปัญหาบาดหมางกับ เทอร์รี จากเหตุการณ์เหยีดสีผิว น้องชายของแนวรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ด้วยฟอร์มปัจจุบันของ เคฮิลล์ น่าจะทำให้ อดีตนายใหญ่ เวสบรอมวิช อัลเบียนส์ พอหายใจชื้นขึ้นได้บ้าง

“การตัดสินใจทำอะไรในฐานะกุนซืออังกฤษเป็นสิ่งที่ยากลำบาก เพราะเรามีผู้เล่นดีๆ มากมาย แต่เมื่อคุณกันหลังให้คนนี้และมอบโอกาสให้กับอีกคน คุณต้องพร้อมรับคำวิจารณ์หนักๆ ด้วย คุณต้องยอมรับในสิ่งที่เลือก สำหรับ เคฮิลล์ เขาอายุน้อยกว่ามีอนาคตที่ดี แน่นอนที่สุดเขาสามารถจับคู่กับ เทอร์รี ได้อย่างไม่มีปัญหาและพวกเขาจะร่วมมือกันในทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง” ฮอดจ์สัน กล่าว
ฮอดจ์สัน ไม่เลือก ริโอ ไปยูโร
กำลังโหลดความคิดเห็น