xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” เผยคว้าแชมป์ UCL เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัปตันทีมตัวจริงได้ชูถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ครั้งแรก
จอห์น เทอร์รี เปิดเผยความรู้สึกหลังจาก เชลซี เอาชนะการดวลจุดโทษ บาเยิร์น มิวนิก 4-3 หลังจากที่ทั้งคู่เสมอกันในเวลา 90 นาที 1-1 ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีนา กรุงมิวนิก ว่า การคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับต้นสังกัด เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตการค้าแข้งเลยทีเดียว

เทอร์รี พลาดการลงสนามนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมป์เปียนส์ ลีก เนื่องจาก กัปตันทีมของเชลซี ถูกไล่ออกจากสนามในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 กับ บาร์เซโลนา ที่สนาม คัมป์ นู จากการเจตนาแทงเข่าใส่ อเล็กซิส ซานเชส

กองหลังวัย 32 ปี กล่าวหลังการแข่งขันจบลงว่า "มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดจริงๆ ผมรอคอยวันนี้มา 8-9 ปีแล้ว และมันช่วยให้ผมลบความทรงจำที่เลวร้ายในอดีตเมื่อ 4 ปีก่อน และการคว้าแชมป์ในปีนี้ เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการค้าแข้งของผมเลยก็ว่าได้”

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยังกล่าวถึงความผิดหวังในอดีตว่า “ที่ผ่านมา เราเคยถูกเขี่ยตกรอบในช่วงนาทีสุดท้ายกับ บาร์เซโลนา พ่ายแพ้การดวลจุดโทษกับ แมนฯ ยูไนเต็ด รอบชิงชนะเลิศ เมื่อปี 2008 และพ่ายแพ้แก่ ลิเวอร์พูล 2 ครั้งในรอบรองชนะเลิศ แต่ความสำเร็จในครั้งนี้ ทำให้เราลืมเรื่องดังกล่าวจนหมดสิ้น”

นอกจากนี้ จอห์น เทอร์รี ยังกล่าวขอบคุณ ยูฟา ที่อนุญาตให้ตนเอง ได้มีส่วนร่วมกับการฉลองชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่กับ เพื่อนนักเตะของ “สิงห์บลูส์” และได้มีโอกาสชูถ้วยรางวัลรายการใหญ่ที่สุดของสโมสรยุโรปอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น