xs
xsm
sm
md
lg

“มาตา” ลั่น ชปล.เท่านั้นที่ต้องการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฆวน มาตา ห้องเครื่องเชลซี
ฆวน มาตา กองกลางตัวเก่งของเชลซี ในศึกพรีเมียร์ชิพ ที่เตรียมลงทำศึกนัดสำคัญในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิก ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ ประกาศกร้าว เชลซีต้องคว้าแชมป์ให้ได้เท่านั้น เพื่อโอกาสที่จะได้เล่นถ้วยใหญ่สโมสรยุโรปในฤดูกาลหน้า

เชลซีเพิ่งสยบ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 2-1 ในนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ คว้าแชมป์มาครองได้ ซึ่งก็ทำให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” การันตีตั๋วไปเล่นฟุตบอลยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว แต่ ฆวน มาตา ห้องเครื่องตัวฉกาจของทีม รับไม่ได้ที่ทีมจะไม่ได้ไปเล่นแชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยออกมาประกาศว่า ต้นสังกัดต้องคว้าแชมป์ให้ได้เท่านั้น

กองกลางทีมชาติสเปน กล่าวว่า “เป้าหมายของเรา คือ ต้องการลงเล่นในแชมเปียนส์ลีก และเราต้องได้แชมป์ในปีนี้ เพื่อที่จะได้ลงเล่นในฤดูกาลหน้า”

“พวกเราได้แชมป์เอฟเอ คัพ มันก็เป็นเรื่องจริงที่ในพรีเมียร์ลีกไม่ใช่ฤดูกาลที่ง่ายสำหรับเราเลย แต่ตอนนี้เรามีโอกาสที่จะได้ลงเล่นแชมเปียนส์ลีกในปีหน้า ซึ่งเราต้องคว้าแชมป์ให้ได้เท่านั้น” แข้งวัย 24 ปีกล่าว

นอกจากนั้น เจ้าตัวยังยอมรับอีกว่า การลงเล่นในถิ่น อลิอันซ์ อารีนา ของ บาเยิร์น มิวนิก คู่แข่งสำคัญ เป็นเรื่องที่ยากเอาการ อีกทั้งยังต้องประสบปัญหาผู้เล่นตัวหลักอย่าง จอห์น เทอร์รี, บราติสลาฟ อิวาโนวิช และ รามิเรส ติดโทษแบน ยิ่งสร้างแรงกดดันให้ทีมขึ้นอย่างมาก
กำลังโหลดความคิดเห็น