xs
xsm
sm
md
lg

“มาตา” ฝันคว้าอีก 3 แชมป์จบฤดูกาลสวยหรู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฆวน มาตา เพลย์เมกเกอร์เชลซีและทีมชาติสเปน
ฆวน มาตา กองกลาง เชลซี ฝันที่จะจบฤดูกาลอย่างสวยหรู โดยหวังคว้า 3 แชมป์จากรายการที่เหลือ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก, ฟุตบอล “ยูโร 2012” และกีฬาโอลิมปิก ให้ได้

ฆวน มาตา เพลย์เมกเกอร์ตัวจี๊ดของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี หวังที่จะคว้าแชมป์เพิ่มให้ได้อีก 3 รายการ หลังจากช่วยทีม “สิงห์บลู” เอาชนะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพมาได้เป็นรายการแรก เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยรายการต่อไปเป็น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่จะลงทำศึกนัดชิงชนะเลิศกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา ในสุดสัปดาห์นี้

หลังจากนั้น ห้องเครื่องเลือด “กระทิงดุ” เตรียมทุ่มเทให้กับทีมชาติสเปน ลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2012” ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน ช่วงเดือนมิถุนายน ถึง กรกฎาคมนี้ และรายการสุดท้าย เขาก็หวังว่าจะได้ลงเล่นในกีฬาโอลิมปิก ที่ “ลอนดอนเกมส์” ประเทศอังกฤษ ที่จะเปิดฉากปลายเดือนกรกฎาคมนี้

อดีตดาวเตะ “ค้างคาว” บาเลนเซีย ให้สัมภาษณ์กับสื่อผู้ดี ว่า “ผมมั่นใจในศักยภาพของตัวเอง แต่ก็ไม่เคยคาดคิดว่าจะทำผลงานได้ดีตั้งแต่ฤดูกาลแรก ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอและได้เป็นแชมป์เอฟเอ คัพ”

“มันคงจะเป็นฤดูกาลที่น่าทึ่งสำหรับผมอย่างแน่นอน ถ้าหากทีมของผมได้แชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป และจากนั้น ก็กีฬาโอลิมปิก สเปนเป็นตัวเต็งในหลายๆ รายการ เราเป็นจ้าวแห่งยุโรปและแชมป์โลก และเราจะต้องป้องกันแชมป์ให้ได้” แข้งวัย 24 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น