xs
xsm
sm
md
lg

“มาตา” รับ ซิวแชมป์ ชปล.เหมือนฝัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฆวน มาตา ห้องเครื่องเชลซี
ฆวน มาตา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ เชลซี เปิดเผยว่า การคว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้เป็นครั้งแรก โดยการซิวชัยเหนือ บาเยิร์น มิวนิก ทีมสุดแกร่งจากเยอรมนี เหมือนฝันที่เป็นจริง

ฆวน มาตา กองกลางของ “สิงห์บลู” เชลซี ออกมากล่าวหลังเกมการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศยูฟา แชมเปียนส์ลีก ว่า ตนรู้สึกดีใจที่ได้แชมป์ยุโรปตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่เขาค้าแข้งยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ห้องเครื่องชาวสเปน กล่าวว่า “มันเหมือนฝันที่เป็นจริง เป็นฤดูกาลแรกของผมกับเชลซี และเราก็คว้าถ้วยยูฟา แชมเปียนส์ลีก ซึ่งเป็นถ้วยที่สำคัญที่สุด มันทำให้พวกเรามีความสุขมากเหลือเกิน”

“ผมคิดว่า ช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดของเกม น่าจะเป็นประตูของดร็อกบา เราตกเป็นรองเกือบ 90 นาที และเราก็กลับสู่เกมได้ด้วยประตูนั้น ตลอดช่วงต่อเวลา เราวิ่งกันเยอะมาก และป้องกันกันได้ดี การดวลจุดโทษเป็นเหมือนการซื้อลอตเตอรี และมันก็เป็นสิ่งที่เหลือเชื่อสำหรับเราจริงๆ” แข้งวัย 24 ปี กล่าว

อดีตนักเตะ “ค้างคาว” บาเลยเซีย เข้ามาร่วมทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยค่าตัว 23.5 ล้านปอนด์ และเป็นผู้เล่นคนสำคัญ ที่พาทีมเก็บชัยเหนือทีมยักษ์ใหญ่จากแคว้น “บาวาเรียน” อย่าง บาเยิร์น มิวนิค ที่เล่นในบ้านของตัวเองได้
กำลังโหลดความคิดเห็น