xs
xsm
sm
md
lg

สิงโตสังเวย “เจที-เคฮิลล์” หลังเชือดเบลเยียม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคฮิลล์ เจอผลักจนเจ็บ
อังกฤษ มีปัญหาผู้เล่นเจอโรคเดี้ยงต่อเนื่อง ล่าสุด เตรียมส่ง จอห์น เทอร์รี และ แกรี เคฮิลล์ สองคู่หูในเกมรับ ให้ทีมแพทย์ทำการตรวจเช็กอย่างละเอียด หลังมีปัญหาบาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่องกับเบลเยียม เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา ด้าน รอย ฮอดจ์สัน กุนซือสิงโตคำราม หวังไม่ร้ายแรงถึงขั้นทำให้ทั้งคู่ชวดลุยยูโร 2012

เคฮิลล์ และ เทอร์รี กลับมาเป็นตัวจริงในเกมที่อังกฤษ เปิดสนามเวมบลีย์ เจอกับ เบลเยียม หลังได้หยุดเต็มที่จากการพาเชลซี คว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ทว่าลงเล่นไม่นานก็ต้องโดนเปลี่ยนตัวออก โดย เคฮิลล์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณขากรรไกร จากการโดน ดรายส์ เมอร์เทนส์ ผู้เล่นทีมเยือน ผลักไปชนกับ โจ ฮาร์ท

ขณะที่ “เจที” ก็มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายเช่นกัน ส่งผลให้ รอย ฮอดจ์สัน เผยเตรียมส่งทั้งคู่เข้ารับการสแกนอาการบาดเจ็บเร็วๆ นี้ ซึ่งนายใหญ่ “ทรีไลออนส์” หวังว่า จะไม่ทำให้ทั้งคู่ต้องหลุดโผทำศึกยูโร 2012 หลังทีมมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บจนต้องถอนตัวเพียบในสัปดาห์นี้

“เคฮิลล์ มีปัญหาให้เรากังวลเล็กน้อย เพราะเขามีเจ็บบริเวณขากรรไกร ส่วน เทอร์รี มีปัญหาเล็กน้อยที่บริเวณเอ็นร้อยหวาย ถือว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่ก็ต้องให้เข้ารับการสแกนด้วยเพื่อความแน่ใจ ซึ่งผมหวังว่าผลการสแกนจะไม่ออกมาเลวร้ายและทำให้เขาต้องออกจากทัวร์นาเมนต์นี้” ฮอดจ์สัน กล่าว

ขณะเดียวกัน อดีตกุนซือของลิเวอร์พูล ยังกล่าวชื่นชมกับฟอร์มการเล่นของทีมวันนี้ ว่า “ผมค่อนข้างพอใจกับมันมาก ถือเป็นงานที่หนักในสัปดาห์นี้ เราถูกขัดขวางพอตัวในครึ่งหลัง ส่วนเบลเยียมถือเป็นทีมที่ดีและแข็งแกร่งมากกว่านอร์เวย์ ที่เราเคยเจอกันเมื่อสัปดาห์ก่อนมากทีเดียว”

ทั้งนี้ หาก เคฮิลล์ และ เทอร์รี ต้องถอนตัวออกจากทีมไป จะทำให้อังกฤษ ต้องปวดหัวกับการจัดตัวผู้เล่นลงทำศึก ยูโร 2012 พอสมควร หลังแข้งตัวหลักอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด และ แกเร็ธ แบร์รี เพิ่งมีปัญหาบาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกไป ทั้งที่ทีมจะลงเล่นแมตช์แรกในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ในสัปดาห์หน้า
เจที เดี้ยงตามไปติดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น