xs
xsm
sm
md
lg

“ปู่รอย” ส่ง “แชมเบอร์เลน” ฟัดเบลเยียม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชมเบอร์เลน เป็นตัวจริงฟัดเบลเยียม
รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกฟุตบอลยูโร 2012 ที่ยูเครน และ โปแลนด์ เตรียมส่ง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลดจ์ แชมเบอร์เลน จรวดทางเรียบประจำค่าย “ปืนโต” อาร์เซนอล ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมที่ “สิงโตคำราม” อุ่นเครื่องเบลเยียม วันเสาร์ที่ 2 มิ.ย.นี้

กองหน้าวัย 18 ปี เปิดเผยเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา ว่า ตนจะได้รับโอกาสเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายที่สนามเวมบลีย์ หลังได้เข้าไปประชุมกับทีมเมื่อเสร็จสิ้นการซ้อม โดย แชมเบอร์เลน จะได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องเป็นนัดที่สอง หลังได้เล่นไปแล้ว 17 นาที ในเกมอุ่นเครื่องกับนอร์เวย์ สัปดาห์ก่อน

ด้าน ฮอดจ์สัน เผยมีความตั้งใจที่จะใช้ผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามในทัวร์นาเมนต์ระดับใหญ่เช่นนี้อยู่แล้ว พร้อมแย้มเตรียมส่ง แดนนี เวลเบ็ค ดาวยิงของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามในเกมดังกล่าวเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยืนยันว่านี่ไม่ใช่เกมซ้อมใหญ่ก่อนเจอทีมชาติฝรั่งเศส ในนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มแต่อย่างใด

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยว่า แชมเบอร์เลน จะลงประจำตำแหน่งปีกซ้ายในเกมเจอกับเบลเยียม ส่วนด้านขวาเตรียมใช้บริการของ เจมส์ มิลเนอร์ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี พร้อมเตรียมส่ง โจ ฮาร์ท, เกล็น จอห์นสัน รวมถึง 3 แข้งของเชลซีที่ได้พักอย่าง แกรี เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี และ แอชลีย์ โคล กลับมาเช่นกัน

ทั้งนี้ เกมฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ ระหว่าง อังกฤษ และ เบลเยียม จะทำการฟาดแข้งกันคืนนี้ (2 มิ.ย.) เวลา 23.15 น.ตามเวลาประเทศไทย
เวลเบ็ค ลงยืนแดนหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น