xs
xsm
sm
md
lg

“ปู่รอย” ยิ้มกริ่ม ทัพสิงโตเก็บชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกอาการปลาบปลื้มกับผลงานของทีม หลังนำทัพ “สิงโตคำราม” อังกฤษ เก็บชัยเหนือ เบลเยียม 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องก่อนลุยศึกฟุตบอล ยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน เมื่อวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดยในเกมที่พบกับ ทีมชาติเบลเยียม แดนนี เวลเบ็ค หัวหอกดาวรุ่งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นผู้ซัดประตูชัยในนาทีที่ 36 ช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันภายใต้การคุมทัพของ ฮอดจ์สัน

ทั้งนี้ กุนซือคนใหม่ของทัพ “ทรี ไลออน” รู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแผงหลัง ที่ยังคงตั้งรับได้อย่างเหนียวแน่น หลังจากในนัดที่แล้ว ก็ไม่เสียประตูให้กับ ทีมชาตินอร์เวย์ ในนัดที่บุกมาเฉือนชนะไป 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อดีตผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ให้สัมภาษณ์แก่ สกาย สปอร์ตส สื่อกีฬายักษ์ใหญ่แดนผู้ดี ว่า “ผมรู้สึกพอใจมากกับผลงานในวันนี้ที่เราเก็บชัยชนะได้ และเป็นอีกครั้งที่ไม่เสียประตู คู่ต่อสู้ของเราก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งเช่นกัน”

นอกจากนี้ นายใหญ่ชาวอังกฤษ ยังเอ่ยปากชม เวลเบ็ค กองหน้าของทีมที่ช่วยซัดประตูโทนของเกมนี้ โดยกล่าวว่า “เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาลงซ้อมกับเราทุกวัน และตัวเขาเองก็จะเป็นคนได้ประโยชน์จากตรงนั้น มันจึงทำให้เขายิงประตูได้ในการลงเล่นให้ทีมชาติชุดใหญ่นัดแรกของเขา”

ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมบังเหียนของ รอย ฮอดจ์สัน เตรียมประเดิมสนามในศึก ยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน โดยจะพบกับศึกหนักอย่าง ทีมชาติฝรั่งเศส ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น