xs
xsm
sm
md
lg

“เวลเบ็ค” เขยกต้องเช็กเจ็บหนักแค่ไหน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะ เวลเบ็ค โดนเสียบจนหลังแอ่น
แดนนี เวลเบ็ค ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจนต้องขโยกเขยกออกจาก อิติฮัด สเตเดียม พร้อมเครื่องป้องกัน หากรุนแรงอาจจะส่งผลกระทบถึงการติดทีมชาติอังกฤษลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคมนี้

เวลเบ็ค ลงมาเป็นตัวสำรองก่อนเจ็บนาที 76 จากจังหวะโดน ไนเจล เดอ ยอง กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี พุ่งเข้าเสียบ เกม แมนฯยู บุกพ่าย 0-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา จนตกจากบัลลังก์จ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ โอกาสวืดแชมป์สูง เนื่องจากประตูได้เป็นรอง “เรือใบสีฟ้า” 8 ลูกกับ 2 นัดที่เหลือ

ปรากฏว่า เวลเบ็ค ต้องเขยกออกจาก อิติฮัด สเตเดียม ขึ้นรถบัสพร้อมอุปกรณ์ป้องกันที่ข้อเท้า จากจังหวะบาดเจ็บที่กล่าวไปแล้วนั้นเป็นที่ถกเถียงในเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู มองว่า น่าจะเป็นใบแดง แต่ เดอ ยอง แข้งเลือดดัตช์ได้เพียงแค่ใบเหลืองเท่านั้น

จากนี้ต้องเช็กอาการบาดเจ็บ ว่า เวลเบ็ค ที่ยิงไปแล้ว 9 ประตูในลีกจะลงช่วย แมนฯยู ลุ้นแชมป์ลีก 2 นัดที่เหลือเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พบ สวอนซี ซิตี วันที่ 6 พฤษภาคม และออกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ วันที่ 13 พ.ค.ได้หรือไม่ รวมถึงการติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยยูโร 2012 ภายใต้กุนซือใหม่ที่เตรียมแต่งตั้ง รอย ฮอดจ์สัน
กำลังโหลดความคิดเห็น