xs
xsm
sm
md
lg

“เวลเบ็ค” ลั่นสิงโตพร้อมฟัดไวกิ้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดนนี เวลเบ็ค
แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ลั่นตนและเพื่อนร่วมทีมพร้อมแล้วที่จะยกระดับฟอร์มการเล่นจากนัดแรก เพื่อลงสนามดวลเกือกกับสวีเดน ในศึกยูโร 2012 รอบแบ่งกลุ่มนัดสองของกลุ่มดี วันศุกร์ที่ 15 มิ.ย.นี้ อย่างแน่นอน

“สิงโตคำราม” ประเดิมสนามนัดแรกในศึกชิงแชมป์ยุโรป ด้วยผลเสมอกับ “ตราไก่” ฝรั่งเศส 1-1 เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา สถานการณ์ปัจจุบัน อังกฤษ อยู่อันดับ 2 ของกลุ่มดี มี 1 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง ยูเครน เจ้าภาพร่วมที่เปิดบ้านชนะ สวีเดน แบบพลิกความคาดหมาย 2-1 ในวันเดียวกัน

โปรแกรมต่อไป ลูกทีมของ รอย ฮอดจ์สัน เตรียมเจอกับขุนพล “ไวกิ้ง” สวีเดน บ๊วยของกลุ่ม ซึ่ง แดนนี เวลเบ็ค หอกดาวรุ่งทีมผู้ดี เผยถึงเกมนัดต่อไปในงานแถลงข่าวหลังการซ้อมว่า “ผมคิดว่าเกมกับฝรั่งเศส เป็นจุดเริ่มต้นของเรา ตอนนี้เราต้องการที่จะพัฒนาทีมให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งผมคิดว่าเราสามารถทำได้แน่นอน”

“หากมองอย่างเป็นกลางแล้ว จะเห็นได้ว่า มันต้องเป็นเกมที่ดี และคุ้มค่าแก่การรับชมแน่นอน เมื่อใดที่เกมเริ่มต้นขึ้น พวกเราจะต้องหาโอกาสทำประตูให้ได้” ดาวยิงจากค่าย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว

นอกจากนั้น กองหน้าวัย 21 ปี ที่เปิดตัวในทัวร์นาเมนต์ใหญ่เป็นครั้งแรก ยังหวังว่า อุณหภูมิที่ร้อนอบอ้าวที่กรุงเคียฟ จะไม่ส่งผลกระทบกับฟอร์มการเล่นของทีม “อากาศร้อนคือส่งที่จะปั่นป่วนคุณ แต่เกมที่ 2 และ 3 เราจะได้เล่นกันในช่วงดึก ซึ่งผมหวังว่ามันจะดีกับเราไม่น้อย”

ทั้งนี้ เกมนัดสองของกลุ่มดี ระหว่าง อังกฤษ และ สวีเดน จะทำการโม่แข้งกันในวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย.นี้ เวลา 01.45 น.ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น