xs
xsm
sm
md
lg

“เจิด” กริ้ว!! แข้ง “สิงโต” เจ็บระนาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ
สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ ถึงกับโมโห หลังแข้งทีมชาติอังกฤษ ต่างทยอยกันบาดเจ็บจากการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึก ยูโร 2012 จนต้องถอนตัวออกไปทีละคน

หลังจากที่ต้องเสีย จอห์น รัดดี นายทวารจากนอริช ซิตี ที่นิ้วหัก, แกเร็ธ แบร์รี กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เจ็บสะโพก และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องตัวเก๋าจากเชลซีที่เจ็บต้นขา ล่าสุด เป็น แกรี เคฮิลล์ กองหลัง “สิงห์บลู” ที่บาดเจ็บกรามหัก จนต้องถอนตัวออกจากทีมชาติชุดลุยศึกฟุตบอล ยูโร 2012 ที่ประเทศอังกฤษ และยูเครน เรียบร้อยแล้ว ทำให้ มิดฟิลด์ “หงส์แดง” รู้สึกไม่สบายใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

กองกลางกัปตันทีม กล่าวว่า “การเสีย แกรี (เคฮิลล์) ไปนั้น ส่งผลกระทบต่อทีมอย่างมาก ฟอร์มของเขาในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ถือว่าเป็นผลงานชิ้นโบแดงของเขาและเชลซีเลยก็ว่าได้ ในเกมที่ชนะ บาเยิร์น ในนัดชิงแชมเปียนส์ ลีก เขาเป็นกำแพงใหญ่มหึมาป้องกันช่วยทีมไว้ ทีมเราต้องการเขาในตอนนี้”

“ผมรู้สึกโกรธ เพราะเราเสียผู้เล่นคนสำคัญๆ ไปมากมายในช่วงก่อนทัวร์นาเมนต์จะเริ่มขึ้น 8-9 วัน มันเป็นความเสียหาย และเป็นมูลค่าที่คุณต้องจ่ายไปสำหรับเกมอุ่นเครื่องพวกนั้น การที่จะทำผลงานได้ดีในการแข่งขันเหล่านี้ คุณจำเป็นต้องมีผู้เล่นคนสำคัญไว้ และการเสีย เคฮิลล์ ไป นับเป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ รองจาก แลมพาร์ด และ แบร์รี เลยก็ว่าได้” เจอร์ราร์ด กล่าว

แกรี เคฮิลล์ กองหลังจาก “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ได้รับบาดเจ็บ กรามหักเป็นสองท่อน จากการที่โดน ดรายส์ เมอร์เทนส์ แข้งทีมชาติเบลเยียม ผลักจนทำให้ล้มลงปะทะกับ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู โดย รอย ฮอดจ์สัน กุนซือของทีม ได้ทำการเรียกตัว มาร์ติน เคลลี แบ็กดาวรุ่งจาก ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ เรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น