xs
xsm
sm
md
lg

ส้มหล่น! “เฮนเดอร์สัน” ไปยูโรแทน “แลมพ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮนเดอร์สัน รับส้มหล่น
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์จาก ลิเวอร์พูล เหมือนถูกหวยรางวัลที่หนึ่ง หลังเจ้าตัวจะได้ไปลุยศึกยูโร 2012 แทน แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องรุ่นพี่ของ เชลซี ที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนทำให้ชวดไปเล่นทัวร์นาเมนต์นี้

ทีมชาติอังกฤษต้องพบหายนะครั้งใหญ่ตั้งแต่ศึกยูโร 2012 ยังไม่ทันเริ่มต้นขึ้น เมื่อพวกต้องเสียทั้ง แฟรงค์ แลมพาร์ด และ แกเร็ธ แบร์รี 2 กองกลางประสบการณ์สูงไปจากอาการบาดเจ็บ ในรายของ แบร์รี เจ็บมาจากเกมอุ่นเครื่องกับ นอร์เวย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา ส่วนห้องเครื่อง “สิงห์บลู” โชคร้ายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขึ้นมากะทันหัน

โดยผลจากการสแกนจากทีมแพทย์ ระบุว่า “แลมพ์” น่าจะหมดสิทธิ์ติดทีม “สิงโตคำราม” ไปลุยศึกยูโรในช่วงต้นเดือนหน้านี้อย่างแน่นอน ทำให้ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือประสบการณ์สูงของทีมน่าจะต้องเรียก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ซึ่งอยู่ในโควตาที่รอสแตนด์บายไว้อยู่ไปลุยแทน

“มันเป็นความเสียหายครั้งใหญ่มาก เมื่อเราต้องเสียผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงอย่าง แบร์รี ไปแล้วหนึ่งคน ส่วนของ แฟรงค์ ทีมแพทย์ไม่สามารถรับประกันได้ว่าเขาจะหายกลับมาลงช่วยทีมในรอบแบ่งกลุ่มหรือไม่ เหตุนี้เราจึงจำต้องหาคนอื่นไปเล่นแทนในตำแหน่งมิดฟิลด์ นอกจากนี้ มันแย่ไปอีกเมื่อ แลมพาร์ด กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่เขาต้องอดไปยูโรเพราะอาการบาดเจ็บ” ฮอดจ์สัน กล่าว

สำหรับทีมชาติอังกฤษ มีเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายเพื่อเตรียมทีมกับ ทีมชาติเบลเยียม ที่สนามเวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน จากนั้นเตรียมลงทำศึกยูโร 2012 เกมแรกพบกับ ฝรั่งเศส ของแข่งร่วมกลุ่มในวันที่ 11 มิถุนายนนี้
แลมพ์ อดไปยูโรเป็นที่เรียบร้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น