xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอดจ์สัน” เป็นปลื้มประเดิมเก็บชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย ฮอดจ์สัน ประเดิมชัยชนะในการคุมทีมนัดแรก
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ รู้สึกดีใจที่ตนเองประเดิมคุมทัพนัดแรก สามารถเก็บชัยชนะเหนือนอร์เวย์ได้ 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

รอย ฮอดจ์สัน ประเดิมนำพลพรรค “สิงโตคำราม” เก็บชัยชนะ เหนือ นอรเวย์ 1-0 จากประตูชัยในนาทีที่ 9 ของ แอชลีย์ ยัง กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับเป็นชัยชนะเหนือแข้ง “ไวกิง” ครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 1980

โดยอดีตกุนซือลิเวอร์พูล กล่าวให้สัมภาษณ์หลังเกมกับสื่อโทรทัศน์อังกฤษว่า “มันเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมที่เก็บชนะได้ที่นอรเวย์ เพราะว่ามันไม่ง่ายนักที่จะมาชนะที่นี่ เราฝึกซ้อมกันอย่างหนักตลอด 3 วัน และผมรู้สึกกังวลกับอาการบาดเจ็บของผู้เล่นหลายๆคน แต่เราก็ยังคงทำการฝึกซ้อมกันอย่างหนักต่อไป”

“ณ เวลานี้ เรารู้สึกดีเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ถึงอย่างไร เราก็ยังต้องทำงานกันอย่างหนักต่อไป” นายใหญ่ทรี ไลออน คนใหม่กล่าว

และเมื่อถามถึงสภาพร่างกายของ สก็อตต์ ปาร์เกอร์ และ แกเร็ธ แบร์รี 2 กองกลางตัวหลักของทีม ฮอดจ์สัน กล่าวว่า “สก็อตต์ไม่เป็นอะไรมาก เราอยากจะให้เขาลงเล่นนานกว่า 45 นาที แต่ถึงอย่างไร เราจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวเขาออก สำหรับ แกเร็ธ เขาทำให้ผมกังวลเล็กน้อย เขารู้สึกเจ็บที่ขาหนีบ ซึ่งเราต้องทำการตรวจสแกนให้แน่ชัด”

พลพรรคทีมชาติอังกฤษ ยังเหลือเกมอุ่นเครื่องอีก 1 เกม ก่อนลงดวลฟาดแข้งใน ยูโร 2012 โดยจะพบกับทีมชาติ เบลเยียม ที่สนามเวมบลีย์ ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น