xs
xsm
sm
md
lg

“ปู่รอย” เชื่อ “ยัง” สร้างชื่อในยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย ฮอดจ์สัน เชื่อมั่นว่า แอชลีย์ ยัง จะเป็นผู้เล่นคนสำคัญอีกคนหนึ่ง ที่จะช่วยให้ อังกฤษ เข้ารอบลึกๆ ในศึกยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน หลังจากที่ นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำประตูชัย ในเกมกระชับมิตรกับ นอรเวย์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

นักเตะวัย 26 ปี ทำประตูมหัศจรรย์ โดยการลากบอลหลบกองหลังของ นอรเวย์ ก่อนจะกดเต็มข้อด้วยเท้าซ้าย และเป็นประตูชัยให้ “สิงโตคำราม” เอาชนะ “ไวกิง” ไปได้ 1-0 หลังเกม รอย ฮอดจ์สัน ได้กล่าวถึง ปีกของ แมนฯยูไนเต็ด ว่า ผมศึกษาผลงานของเขากับทีมชาติเป็นอย่างดี แต่ตอนนี้ ผมต้องติดตามผลงานอย่างใกล้ชิดเสียแล้ว”

กุนซือคนใหม่ของทีมชาติอังกฤษ ยังกล่าวอีกว่า “แอชลีย์ ยัง มีอายุ และฝีเท้าที่พร้อมจะก้าวขึ้นสู่ระดับหัวแถว ถ้าเขาต้องการที่จะสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองในระดับชาติ เขาจะต้องสร้างผลงานที่ดีในศึกยูโร 2012 ที่จะถึงนี้ ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ ทัวร์นาเมนต์ นี้เท่านั้น แต่หมายรวมถึงปีต่อๆ ไปด้วย”

ฮอดจ์สัน ยังเสริมอีกว่า “ยัง มีฤดูกาลที่ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันถึงเวลาแล้วที่เขาจะแสดงฝีเท้าให้คนอื่นๆ ได้เห็นว่า เขามีความสามารถเพียงใด” สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไปของ “เดอะ ทรี ไลออนส์” จะลงสนามพบกับ ทีมชาติเบลเยียม ในวันเสาร์หน้า
จังหวะซัดประตูชัยของ แอชลีย์ ยัง
รอย ฮอดจ์สัน
กำลังโหลดความคิดเห็น