xs
xsm
sm
md
lg

“แบร์รี” เดี้ยง ส่อชวดลุยยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบร์รี ต้องลุ้นอาการจนวินาทีสุดท้าย
แกเรธ แบร์รี อาจต้องถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่ตนเองได้รับบาดเจ็บขาหนีบ ในเกมกระชับมิตรกับ ทีมชาตินอรเวย์ ซึ่ง ที่กรุงออสโล ประเทศ นอรเวย์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา สร้างความหนักใจแก่ รอย ฮอดจ์สัน ซึ่งจะต้องส่งรายชื่อ 23 แข้งผู้ดี ภายในวันอังคารที่ 29 พ.ค.ที่จะถึงนี้

นักเตะของ แมนฯ ซิตี ถูกส่งลงสนาม ช่วงครึ่งเวลาหลัง แต่พอเล่นได้เพียง 28 นาที ก็ได้รับบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ ทำให้ ห้องเครื่องของ “สิงโตคำราม” กังวลว่า ตนเองอาจจะพลาดร่วมทัพ “ทรี ไลออนส์” ไปทำศึก ยูโร 2012 ที่ประเทศ โปแลนด์ และ ยูเครน

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บหลังเกม มิดฟิลด์วัย 31 ปี เปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บของเขา อาจร้ายแรงถึงขั้นพลาดการลงเล่นให้ ทีมชาติอังกฤษ ในยูโร 2012 เลยทีเดียว เขาทำได้เพียงแค่ภาวนาว่า อาการของเขา จะไม่ร้ายแรงขนาดนั้น

รอย ฮอดจ์สัน กังวลเกี่ยวกับการบาดเจ็บของ อดีตนักเตะของ แอสตัน วิลลา ด้วยเช่นกัน แต่ กุนซือคนใหม่ของทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า “ผมไม่ได้เตรียมคำตอบมาว่า อาการบาดเจ็บของ แกเรธ รุนแรงแค่ไหน จนกว่าเขาจะได้รับการตรวจอย่างละเอียดจากแพทย์ ซึ่งเราต้องดูแลอาการของเขาอย่างใกล้ชิด และเราไม่มีเวลามากพอ ถ้าหากว่าผลการตรวจมีปัญหามากกว่าที่เราคาดไว้”
กำลังโหลดความคิดเห็น