xs
xsm
sm
md
lg

“โอลเซน” หยัน “สิงโต” ไร้จินตนาการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอลเซน เชื่อว่า อังกฤษ จะผ่านเข้ารอบได้ไม่ยาก
เอกิล โอลเซน ผู้จัดการทีมชาตินอรเวย์ ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังเกมกระชับมิตรกับ ทีมชาติอังกฤษ ว่า อังกฤษจะสามารถผ่านเข้ารอบ ยูโร 2012 ได้แน่นอน แต่ก็ไม่วายเหยียดหยัน นักเตะแข้งผู้ดี ว่า อังกฤษเล่นฟุตบอลแบบไร้จินตนาการ

ชัยชนะของ ทีมชาติอังฤษ ที่กรุงออสโล นับเป็นการเอาชนะ นอรเวย์ เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 1966 และเป็นผลงานการเริ่มต้นคุมทีมนัดแรกที่สวยหรูของ รอย ฮอดจ์สัน ซึ่งทำให้แฟนบอล “สิงโตคำราม” มั่นใจได้ว่า พลพรรค “ทรี ไลออนส์” จะทำผลงานได้ดี ที่ประเทศ โปแลนด์ และ ยูเครน

โอลเซน เชื่อว่า การที่ อังกฤษ อยู่ร่วมกลุ่มเดียวกับ ฝรั่งเศส ซึ่งอยู่ในช่วงสร้างทีมใหม่ สวีเดน และ ยูเครน เจ้าภาพร่วม ไม่น่าจะทำให้ทีมจากแดนผู้ดี พบกับความยากลำบากในการผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย และกุนซือ ทีมชาตินอรเวย์ ยังเชื่ออีกว่า แชมป์ฟุตบอลโลกปี 1966 มีเกมรับที่แข็งแกร่งทีมหนึ่ง

กุนซือชาวนอรวีเจียน กล่าวว่า “ทีมชาติอังกฤษ น่าจะผ่านเข้ารอบนอกเอาต์ได้ และผมจะรู้สึกผิดหวังมาก ถ้าเห็นพวกเขาตกรอบแรก ซึ่งอะไรก็เกิดขึ้นได้”

ผู้จัดการทีม 70 ปี ยังเสริมอีกว่า “รอย ฮอดจ์สัน มีการจัดการทีมที่ดี แต่พวกเขาต้องการผู้เล่นที่มีจินตนาการ ซึ่งสามารถสร้างปาฏิหาริย์ให้กับทีมได้ และวันนี้ผมไม่เห็นผู้เล่นของเขาจะมีลักษณะเช่นนั้นเลย ต่อจากนี้ไป ผมคงไม่อาจทราบได้ว่า พวกเขากำลังคิดอะไรอยู่”
กำลังโหลดความคิดเห็น