xs
xsm
sm
md
lg

สิงโตระส่ำ “แลมพ์” เจ็บอีกส่อชวดไปยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพ์ เจ็บขึ้นมากระทันหัน
ทีมชาติอังกฤษมีปัญหามาให้หนักใจอย่างไม่ขาดสาย ล่าสุด แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องตัวเก๋าจาก เชลซี ได้รับบาดเจ็บต้นขาระหว่างซ้อมและต้องรอผลสแกนอย่างละเอียดหากเจ็บหนัก “สิงโตคำราม” จะต้องหันไปใช้งาน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จาก ลิเวอร์พูลที่รอเสียบอยู่

แลมพาร์ด ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาระหว่างซ้อมเมื่อวันพุธที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา ในแคมป์เก็บตัวก่อนลงทำเล่นเกมกระชับมิตรกับ เบลเยี่ยม ในวันเสาร์ที่ 2 มิ.ย.นี้ ทำให้ต้องขอถอนตัวจากการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมกระทันหัน โดยเจ้าตัวจะต้องเข้ารับการสแกนอย่างละเอียดในวันพฤหัสบดีนี้

ทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษเอฟเอ เปิดเผยว่า หาก แลมพ์ เจ็บหนักจนไม่สามารถร่วมทัพไปลุยศึกยูโร 2012 ได้ ทีมชาติอังกฤษจะเรียก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์หนุ่มจาก ลิเวอร์พูล ที่รอสแตนบานอยู่ติดทัพไปแทน ซึ่งเท่ากับว่า สตีเวน เจอร์ราดจ์ และ สกอตต์ พาร์เกอร์ จะเป็นตัวจริงตำแหน่งมิดฟิลด์คู่กลางในทัวร์นาเมนต์นี้แบบอัตโนมัติ

โดย มิดฟิลด์ วัย 33 ปี ที่เพิ่งได้แชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มาหมาดๆ และหวังต่อยอดประสบความสำเร็จกับทีมชาติในศึกครั้งนี้ เปิดเผยว่า “คุณต้องลองนำสิ่งที่ผ่านมาคิดรวมกันและคิดในทางบวกเข้าไว้ ผมอยากนำความสำเร็จที่เคยได้แชมป์กับ เชลซี มาคิดดูว่าบางทีผมอาจจะทำแบบนั้นกับอังกฤษในช่วงฤดูร้อนได้ เราจะแสดงให้เห็นว่าเราก็สามารถประสบความสำเร็จและมันจะไม่ใช่แนวความคิดที่ผิดแน่นอน”

สำหรับทีมชาติอังกฤษ พวกเขาเพิ่งเสีย แกเร็ธ แบร์รี แดนกลางของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เจ็บมาจากเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดกับ นอร์เวย์ จนต้องหมดสิทธิ์ไปลุยยูโร ซึ่งหากจะต้องเสีย แลมพาร์ด ไปอีกรายจะถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ไม่สวยเมื่อต้องเสียนักเตะสำคัญไปถึง 2 รายก่อนทัวร์นาเมนต์ใหญ่จะเริ่มต้น
กำลังโหลดความคิดเห็น