xs
xsm
sm
md
lg

“บล็องก์” หวั่นน้ำหอมพ่ายผู้ดีเปิดยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บล็องต์ หวั่นแข้งผู้ดีแผลงฤทธิ์
โลรองต์ บล็องก์ ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศส ชุดลุยศึกฟุตบอลยูโร 2012 ที่ยูเครน และ โปแลนด์ รับพลพรรคน้ำหอมมีสิทธิ์พ่ายแพ้ต่อ “สิงโตคำราม” อังกฤษ ในเกมนัดแรกวันที่ 11 มิ.ย.นี้ หลังทีมมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย

ขุนพล “เลส์ เบลอส์” เตรียมเปิดศึกกับทีมชาติอังกฤษ ในเกมนัดแรกของกลุ่มดี ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป สัปดาห์หน้า โดยอังกฤษของ รอย ฮอดจ์สัน มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บจนต้องถอนตัวมากมาย อาทิ แฟรงค์ แลมพาร์ด, แกเร็ธ แบร์รี, จอห์น รัดดี และล่าสุด แกรี เคฮิลล์

อย่างไรก็ตาม โลรองต์ บล็องก์ กุนซือฝรั่งเศส ชี้ อังกฤษ ยังเป็นทีมที่น่ากลัวอยู่เสมอ และมีความเป็นไปได้ที่ทีมของตนจะเป็นฝ่ายปราชัยในเกมแรก โดยกล่าวหลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ไปชนะ เซอร์เบีย 2-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน ว่า “ผมค่อนข้างพอใจกับผลงานของทีมที่ผ่านมา แต่ก็ต้องบอกว่าทีมของเรายังไม่พร้อมเท่าใดนัก ซึ่งเราต้องพัฒนาเกมให้ดีกว่านี้ เพื่อให้พร้อมก่อนเจออังกฤษ”

“แน่นอนว่า อังกฤษต้องพะวงพอสมควร สำหรับการขาดหายไปของ แลมพาร์ด และ แกรี แต่ไม่ต้องห่วง เพราะพวกเขายังมีผู้เล่นที่ดีพอสำหรับดึงมาทดแทน แต่ละชาติล้วนมีปัญหา ไม่เว้นพวกเราที่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่นกัน พวกเรารู้ดีว่ามันยากเพียงใด และอังกฤษ ก็คงเจอปัญหาแบบเดียวกัน” นายใหญ่วัย 46 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น