xs
xsm
sm
md
lg

เอฟเอจ่อฟัน “เจที” ข้อหาเหยียดผิว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจที งานเข้าอีกรอบ
สมาคมฟุตบอลของอังกฤษ หรือ เอฟเอ เตรียมออกบทลงโทษ จอห์น เทอร์รี กองหลังของเชลซี ด้วยการตั้งข้อกล่าวหาว่าอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ พูดจาเหยียดผิวใส่ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลังของควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน แม้ศาลจะตัดสินให้ไม่มีความผิดก็ตาม

เมื่อช่วงกลางเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา คณะผู้พิพากษาที่ศาลเวสต์มินสเตอร์ ในกรุงลอนดอน ได้นำคดีเหยียดผิวที่เกิดขึ้นในเกมดังกล่าวไปพิจารณา ซึ่งปรากฏว่า “เจที” รอดพ้นจากการโดนลงโทษและถูกตัดสินให้เป็นผู้บริสุทธิ์หลังไม่พบหลักฐานใดๆ สำหรับเรื่องอื้อฉาวเมื่อปีก่อน

อย่างไรก็ตาม เอฟเอ ที่นิ่งอยู่นานก็เตรียมนำเรื่องนี้มาพิจารณากันใหม่ พร้อมตั้งข้อกล่าวหาว่ากองหลังวัย 31 ปี ว่า พยายามใช้วาจาเหยียดผิวเพื่อนร่วมอาชีพ ทั้งนี้ ยังระบุให้อดีตกัปตันสิงโตคำราม มีเวลาตัดสินใจยอมรับข้อกล่าวหานี้ไปจนถึงวันที่ 3 สิงหาคมนี้

แต่ทั้งนี้ เทอร์รี หลังได้ยินข่าวเจ้าตัวก็ยังคงยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองเช่นเดิม พร้อมเผยเตรียมหาโอกาสเข้าไปเคลียร์กับเอฟเอ ในภายหลัง โดยกล่าวว่า “ผมขอปฏิเสธในข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้นทั้งหมด และทั้งนี้ ผมจะพยายามหาโอกาสเข้าไปคุยกับพวกเขาเป็นการส่วนตัวในอนาคตอันใกล้”
กำลังโหลดความคิดเห็น