xs
xsm
sm
md
lg

เรื่องอื่นไม่ยุ่ง “เจที” ขอมุ่งมั่นเกมลูกหนัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจที กลับมามุ่งมั่นกับต้นสังกัด
จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมจอมฉาวของ เชลซี ยืนยันตนเองเหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง หลังถูกตัดสินพ้นผิดคดีเหยียดสีผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส โดยขอมุ่งมั่นในเกมฟุตบอลกับ “สิงห์บลูส์” และ ทีมชาติอังกฤษต่อไป

กัปตันทีม เชลซี ต้องเจอมรสุมชีวิตลูกใหญ่มาอย่างต่อเนื่อง แต่ทันทีที่ศาลตัดสินให้พ้นผิดในคดีที่ถูกกล่าวหาเหยียดผิวใส่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟคิวพีอาร์ เทอร์รี ยืนยันว่า ตนเองแทบจะรอฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงไม่ไหว และต้องการกลับมามุ่งมั่นทำผลงานให้ดีในสนามฟุตบอลอีกครั้ง

“เจที” กลับมาลงสนามในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายในเกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐฯ กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ก่อนจะมาทำโหม่งทำประตูให้ทีมได้ในเกมกับ เมเจอร์ ลีก ออลสตาร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา แม้ว่าสุดท้าย เชลซี จะแพ้ไป 2-3 ก็ตาม

“ผมตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาลงสนามเล่นฟุตบอลอีกครั้ง และมุ่งมั่นทำในสิ่งที่ผมรัก สิ่งแรกที่ผมโฟกัส คือ เรียกความฟิตกลับมาและตั้งตารอการเปิดฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง พวกเรามีเกมใหญ่รอคอยอยู่”

“ผมคิดว่าซ้อมได้ดีกับนักเตะใหม่ และพวกเขาน่าจะเข้ากับสโมสรใหม่ได้เป็นอย่างดี เชลซี เงินทุ่มซื้อนักเตะอย่าง เอเดน ฮาซาร์ด กับ มาร์โก มาริน และเพิ่งจะได้ตัว ออสการ์ มันเป็นการลงทุนมากมายของประธานสโมสร แต่ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เปเอสเช ก็ทำกัน” เทอร์รี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น