xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” เดือดปะทะ “มันโช” หลังเจ๊าปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี (ฟ้า) ฉุนไม่ค่อยได้รับโอกาส
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ปะทะคารมกับ มาริโอ บาโลเตลลี หลังเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เปิด อิติฮัด สเตเดียม เสมอ “ปืนโต” อาร์เซนอล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ทว่า นายใหญ่ชาวอิตาเลียนโบ้ยจำไม่ได้ขอไปเคลียร์กับกองหน้าเพื่อนร่วมชาติภายหลัง

ประเด็นอาจจะเพราะ บาโลเตลลี ไม่พอใจที่ถูกส่งมาเป็นตัวสำรองช้าเกินไปนาที 85 แทน เซร์คิโอ อกูเอโร ซึ่ง “เดลี เมล” สื่ออังกฤษรายงานว่า มีการเผชิญหน้ากับ มันชินี หลังเกมภายในอุโมงค์ โดยก่อนหน้านี้ ก็มีข่าวว่า “มันโช” ไม่พอใจการใช้ชีวิตเสเพลนอกสนาม ไม่ว่าจะเป็นการสูบบุหรี่ เคล้านารี รวมถึงเที่ยวกลางคืน

มันชินี ที่พา แมนฯซิตี ออกสตาร์ทป้องกันแชมป์ลีกด้วยผลงานชนะ 2 เสมอ 3 นัด กล่าวว่า “ผมจำไม่ค่อยได้ แต่มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะผลัก มาริโอ รวมถึงไม่แน่ใจด้วยว่าคุยอะไรกันหรือไม่ ซึ่งก็ไม่ได้สำคัญอะไร ทว่า เจ้าตัวอาจมองตรงกันข้าม เพราะว่าเขาไม่ได้เล่น และถูกส่งลงมาช้าเกินไป ก็ไม่รู้เหมือนกันพรุ่งนี้จะลองสอบถามดู”

“ผมต้องเสียใจด้วยที่ไม่อาจคว้า 3 แต้ม เพราะว่ายากไม่น้อยหลังบดกับ รีล มาดริด ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่บุกพ่าย 2-3 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมกังวลเนื่องจากเราเสียประตูต่อเนื่องมากกว่าก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไร ครึ่งแรกเหมือนเรามีกองกลางน้อยกว่า 1 คน อาร์เซนอล จึงเล่นง่าย ดังนั้น จึงส่ง แจ็ค ร็อดเวลล์ ลงมาแทน สกอตต์ ซินแคลร์ ครึ่งหลังจึงทำได้ดีขึ้น” นายใหญ่ชาวอิตาเลียน เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น