xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” พอใจ 3 แต้ม-ลุ้นอาการเจ็บ “กุน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุน ถึงกับต้องลงเปล
โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ของทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับรู้สึกพอใจกับชัยชนะเหนือ เซาแธมป์ตัน 3-2 ในเกมนัดเปิดสนามพรีเมียร์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังต้องปรับปรุงในอีกหลายจุด ทั้งยังต้องลุ้นอาการเจ็บของ เซร์คิโอ อกูเอโร ต่อไป

“แชมป์เก่า” พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกสตาร์ทได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ โดยได้ประตูออกนำก่อนจบครึ่งแรก จากจังหวะหลุดกับดักล้ำหน้าของ คาร์ลอส เตเวซ เข้าไปซัดให้ทีมออกนำ ทว่า กลับมาโดนลูกฮึดของ “นักบุญแดนใต้” พลิกแซงนำ 2-1 ก่อนช่วงท้ายเกม ซิตี ต้องมาเร่งอีกครั้งบดเอาชนะไปได้แบบสุดมันส์ 3-2 เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จแบบต้องลุ้นเหนื่อย

“มันโช” ยอมรับว่า เกมแรกเป็นสิ่งที่ยากเสมอ และหวังว่า ลูกทีมจะปรับฟอร์มให้ดีขึ้นในเกมต่อๆ ไป โดยกล่าวว่า “ผมหวังว่า นี่จะเป็นวันสุดท้ายสำหรับฟอร์มแบบนี้ ชัยชนะถือเป็นสิ่งสำคัญและเกมแรกมันยากเสมอ เราต้องการปิดเกมให้ได้แต่เมื่อไม่สำเร็จมันก็กลับมาส่งผลเสียกับเราเอง”

ขณะที่ อาการบาดเจ็บของ เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าตัวเก่ง ที่ต้องเปลี่ยนตัวออกไปตั้งแต่ครึ่งแรก กุนซืออิตาเลียน เผยว่า ยังต้องรอการตรวจอย่างละเอียด เพื่อเช็กอาการและจะต้องงพักมากน้อยขนาดไหน โดยกล่าวว่า “ผมรู้สึกกังวัลเลย อาการรอบหัวเข่าครั้งนี้ดูอันตรายมาก แต่ตอนนี้เรายังไม่ทราบอะไรทั้งนั้น ต้องรอผลสแกนอีก 2 วันข้างหน้า และหากว่าเขาต้องพักยาวผมอาจจะต้องเปลี่ยนแผนการเล่นไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น