xs
xsm
sm
md
lg

"เรือ" คืนฟอร์มอุ่นเกือกทุบ "เบซิคตัส" 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร ลงเคาะสนิมในแมตช์นี้
แมนเชสเตอร์ ซิตี เริ่มคลำเป้ายิงประตูคู่แข่งในเกมอุ่นเครื่องได้บ้าง หลัง 2 แมตช์แรกหาสกอร์ไม่เจอ โดยได้ เซร์คิโอ อกูเอโร และ แวงซองต์ กอมปานี ช่วยซัดคนละประตูใช่ให้ "เรือใบสีฟ้า" ชนะ เบซิคตัส 2-0 และชนะเป็นเกมแรกในการทัวร์ออสเตรียด้วย

เกมกระชับมิตรนัดที่ 3 ของ ซิตี ส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนามเกือบทั้งหมด และเกือบได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาที 22 ทีมดังจากตุรกีเสียบอลจากกลางสนาม ก่อน อกูเอโร ไหลให้ เตเวซ ลากลุยเข้ายิงง่ายๆ แต่ยังดีมีกองหลังของคู่แข่งตามมาบล็อกไว้หวุดหวิดบอลออกหลังน่าเสียดาย

เกมครั้งแรกทำท่าจะเสมอกันแล้ว แต่แล้วทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด ได้เฮกันลั่นเมื่อมีประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะโต้กลับเร็ว ยาย่า ตูเร แทงบอลซ้ายไปถึง เตเวซ จ่ายต่ออีกครั้งไปให้ ราซัค ป้ายกลับเข้ามาให้ อกูเอโร เติมขึ้นมาซัดเข้าไปง่ายๆ ส่งให้ขึ้นนำ 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นครึ่งหลัง ดำนเนินถึงนาที 56 กอมปานี มาเพิ่มสกอร์ให้ทีมนำเป็น 2-0 จากการทำประตูแบบเหนือชั้น เริ่มที่เมื่อ อดัม จอห์นสัน จ่ายทะลุช่องมาก่อนกัปตันทีมชาวเบลเยี่ยมวิ่งมาชิพชิพข้ามตัวผู้รักษาประตู เบซิคตัส ส่งบอลเข้าไปกระทบก้นตาข่ายแบบสวยงาม

ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมผ่อนเกมลงและทยอยเปลี่ยนตำสำรองลงมาหลายคน ซึ่ง โรแบร์โต มันชินี ถือโอกาสส่งลูกชายตนเองลงประเดิมสนามช่วง 5 นาที สุดท้าย แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรกันเพิ่มจบเกม "เรือใบสีฟ้า" ชนะไปง่ายๆ 2-0



กำลังโหลดความคิดเห็น