xs
xsm
sm
md
lg

เรือฟอร์มบู่ประเดิมอุ่นเครื่องพ่าย 0-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเวซ ได้ลงในช่วงครึ่งแรก
“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประเดิมแมตช์ส่งผู้เล่นชุดผสม ลงเตะปรีซีซัน แพ้ให้กับ อัล ฮิลาล ทีมจากซาอุดีอาระเบียไป 0-1 ขณะที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังไม่เน้นอุ่นเครื่อง แพ้ เซมนิตเซอร์ ไปสกอร์เดียวกันในเกมอุ่นเครื่องมือคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

แชมป์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2011-12 จัดผู้เล่นชุดผสมลงเล่นสนามพบ อัล ฮิลาล ที่สนามกลางในประเทศออสเตรีย ครึ่งแรกนำทัพโดย คาร์ลอส เตเวซ, อดัม จอห์นสัน, ยายา ตูเร และ แวงซอง กองปานี เป็นดาราชูโรง แต่ทว่าทำอะไรทีมรองบ่อนจากแดนอาหรับไม่ได้ โดยในครึ่งหลัง “เรือใบสีฟ้า” เปลี่ยนเอาผู้เล่นตัวสำรองลงสนามเป็นส่วนใหญ่ และมาโดน ชาเคอร์ นาวาฟ อลาบิด ซัดประตูชัยให้ อัล ฮิลาล ไป 1-0

ขณะที่ นิวคาสเซิล เพื่อนร่วมลีกประเดิมโปรแกรมแมตช์อุ่นเครื่อง พบกับ เชมนิตเซอร์ ทีมรองบ่อนจากลีกา 3 เยอรมนี โดยเกมนี้ผู้เล่นตัวหลักอย่าง โยอัน คาบาย และ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ยังได้ไปพักร้อนหลังทัวร์นาเมนต์ยูโร 2012 และใช้สองพี่น้อง อเมโอบี ลงล่าตาข่าย ฝั่งเจ้าถิ่นได้ประตูออกนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 9 จาก แอนทอน ฟิงค์ ดาวยิงของทีม จากนั้น “สาลิกาดง” ไล่ตีเสมอไม่าสำเร็จ จบเกมเป็น เชมนิตเซอร์ เอาาชนะไป 1-0

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดถัดไปของ ซิตี จะไปเยือน ไดนาโม เดรสเดน ในวันที่ 18 ก.ค.นี้ ส่วน นิวคาสเซิล จะมีคิวดวลแข้งกับ โอลิมเปียกอส ปิเอรัส ในวันที่ 28 ก.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น