xs
xsm
sm
md
lg

“มันชินี” ยัน “เตฟ-เซโก” ยังอยู่ในแผนทำทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเวซ ได้รับการยืนยันจะอยู่กับทีมต่อไป
โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่จอมแทกติกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด ยืนยันว่า คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงที่เคยสร้างเรื่องวุ่นเมื่อซีซันก่อน ยังอยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้า ขณะที่ เอดิน เซโก ก็จะไม่ถูกขายออกไปเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ มีข่าวเอเยนต์ส่วนตัวของดาวเตะหุ่นมะขามข้อเดียวออกมาเปรยว่า แข้งในความดูแลของตนเองเตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยมี เอซี มิลาน มหาอำนาจลูกหนังเมืองมะกะโรนี ที่จ้องดึงตัวไปแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่กำลังจะถูกขายทอดตลาดให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังแห่งลีกเอิง

อย่างไรก็ตาม มันชินี ได้ออกมาโต้ข่าวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมยืนยันว่า ในฤดูกาลหน้า เตเวซ จะอยู่กับ “เรือใบสีฟ้า” ต่อไปอย่างแน่นอน ขณะเดียวกัน บิ๊กบอสชาวอิตาเลียน ยังอ้างว่าแม้แต่ เอดิน เซโก ก็จะไม่ถูกขายออกไปเช่นกัน

“ทั้ง เตเวซ และ เซโก จะอยู่ค้าแข้งที่ ซิตี ต่อไป พวกเรามีทีมที่ยิ่งใหญ่และเราก็ต้องการจะเก็บผู้เล่นดีๆ เอาไว้ แม้มันจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะงตัวเขาทั้งสองไว้ก็ตาม” นายใหญ่แห่งถิ่นเอติฮัด กล่าว

และเมื่อถูกถามถึงเรื่องการเสริมทัพในฤดูกาลนี้ที่ค่อนข้างเงียบอยู่ มันชินี ตอบว่า “เรายังขาดผู้เล่นที่จะไปเทียบชั้นกับ 2 ยักษ์ใหญ่อย่าง รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา ดังนั้นไม่ว่ายังไงพวกเรายังต้องค่อยๆ สร้างทีมให้เติบโตไปทีละฤดูกาลแน่นอน”
เอดิน เซโก
กำลังโหลดความคิดเห็น