xs
xsm
sm
md
lg

"เตเวซ" โผล่รับจ๊อบแคดดีสวิง "ดิ โอเพน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภารกิจใหม่ของ เตเวซ
คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าจอมป่วนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกแนวว่างจัดหลังไม่ต้องบินไปอุ่นเครื่องกับเพื่อนร่วมทีม หันมารับจ๊อบเป็นแคดดีให้กับ อันเดรส โรโม โปรเพื่อนซี้ชาวอาร์เจนไตน์ ในการแข่งกอล์ฟ ดิ โอเพน ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ผ่านมา

หัวหอกชื่อดังของ "เรือใบ" เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนกีฬากอล์ฟ เมื่อตนเองอาสารับงานโผล่ไปเป็นแคดดีให้กับ อันเดรส โรโม นักกอล์ฟเพื่อนร่วมชาติ ในการแข่งวันสุดท้ายของศึกกอล์ฟ "ดิ โอเพน 2012" ที่ สนามรอยัล ลิธัม เซนต์ แอนน์ แถบแลงคาร์เชียร์ ในประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ในวันนี้ โรโม ออกรอบในช่วงเข้าประมาณ 08.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นก๊วนเดียวกับ เชด แคมป์เบลล์ ก้านเหล็กชาวมะกัน ทว่าการจับคู่ร่วมกันกันของคู่นี้ไม่เป็นที่น่าพอใจเท่าไรนัก เมื่อโปรวัย 31 ปี ออกมาเสีย 2 ดับเบิลโบกีใน 4 หลุมแรก และเมื่อจบ 9 หลุมแรก โรโม ฟอร์มหลุดออกทะเลไปไกลเสียรวม 3 ดับเบิลโบกี และ 2 โบกี

อย่างไรก็ตาม แม้ออกสตาร์ 9 หลุมหลังจะเรียกคืนมา 1 เบอร์ดี ที่หลุม 11 แต่เมื่อจบวันสุดท้าย โรโม ตีเกินไปทั้งหมด 12 โอเวอร์พาร์ 82 สกอร์รวม 4 วัน 18 โอเวอร์พาร์ 298 รั้งเป็นอันดับสุดท้ายของบรรดานักกอล์ฟที่ผ่านการตัดตัวเข้ามาทั้งหมด

โดย ดาวเตะจากเวทีพรีเมียร์ ลีก เปิดเผยแบบไม่ได้สนใจฟอร์มของคู่ขาตนเองทำนองว่า "ใช่เลย ผมมีความสุขตลอดนะ นี่คือสนามที่สวยงามและมีโอกาสเดินไปทั่วทั้งสนามเจบกับยอดนักกอล์ฟทั้งหลายมันเป็นสิ่งที่น่าจดจำจริงๆ ผมมีความสุขกับการเล่นวันสุดท้ายของ โรโม และนี่คือความฝันของนักกอล์ฟทุกคนด้วย มันเป็นครั้งแรกในเมเจอร์ของผมเลย"
โรโม ยังแฮปปี้ดีกับฟอร์ม

กำลังโหลดความคิดเห็น