xs
xsm
sm
md
lg

ดิ โอเพน มึนเตรียมถกเหตุ "เตฟ" เป็นแคดดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเวซ กับตำแหน่งแคดดี
ประธานบริหารการจัดแข่งศึกกอล์ฟ "ดิ โอเพน" เตรียมนัดถกประเด็น คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกของแมนเชสเตอร์ ซิตี โผล่ไปรับบทแคดดีให้ อันเดรส โรโม ในวันสุดท้ายของการแข่งขัน พร้อมหามาตรการไม่ให้เกิดกรณีซ้ำรอยขึ้นในปีหน้า

กลายเป็นเรื่องวุ่นในวงการกอล์ฟเป็นที่เรียบร้อยเมื่อ จิม แม็คอาเธอร์ ประธานคณะกรรมการบริหาร ศึกกอล์ฟ ดิ โอเพน ออกมาเผยว่า เป็นเรื่องที่ไม่น่าประทับใจนัก สำหรับกรณีที่ คาร์ลอส เตเวซ มารับจ๊อบเป็นแคดดี ให้ อันเดรส โรโม โปรเพื่อนร่วมชาติในการแข่งขันวันสุดท้าย แม้ว่าจะเป็นการกระตุ้นให้คนส่วนใหญ่หันมาสนใจกอล์ฟมากขึ้นก็ตาม

โดยฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ชื่อดังเตรียมนำประเด็นเรื่องนี้ขึ้นมาพิจาณาในที่ประชุมและย้ำเสียงแข็งว่าการนำเซเลบริตีหรือบรรดาคนดังต่างๆ มาเป็นแคดดีในการแข่งขันลักษณะนี้จะต้องไม่เกิดขึ้นในปีหน้าแน่นอน เนื่องจากรายชื่อของ แคดดีจะต้องถูกกำหนดมาก่อนล่วงหน้าแล้ว

"ผมคิดว่าเราจะต้องจับตามองไปที่ประเด็นนี้กันหน่อย เราอาจปฏิเสธไม่ได้ว่ามีผู้คนมากมายมาติดตามกอล์ฟหลังจากมีเขามาเป็นแคดดี แต่สิ่งที่แปลกประหลาดคือผมไม่เคยเห็นว่า เตเวซ จะว่างถุงกอล์ฟลงบนพื้นเลย ตอนเขายืนอยู่บนกรีนเขาก็แบกถุงกอล์ฟเอาไว้และแบกมันเดินไปทั่ว มันดูบ้ามากๆ" ประธานคณะกรรมการบริหาร ดิ โอเพน กล่าว

ขณะที่ ปีเตอร์ ดอว์สัน ประธานบริหาร อาร์แอนด์เอ กลับมีความเห็นตรงข้ามและมองว่า เป็นเรื่องดีที่ทำให้มีคนติดตามกอล์ฟมากยิ่งขึ้น "มันไม่ใช่เรื่องที่ผมจะต้องพูดถึงการเลือกแคดดี แต่เท่าที่ทราบ เตเวซ น่าจะมีประสบการณ์การเป็นแคดดีอยู่บ้าง ผมไม่อยากออกความเห็นว่ามันเป็นความผิดของ แคดดีหรือนักกอล์ฟที่ทำให้สกอร์สูงลิ่วขนาดนั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น